ดูเหมือนจะมีรายละเอียดใหม่ของเกมที่แฟน Nintendo อยากเล่นภาคใหม่ แต่ก็ยังไม่มีภาคใหม่กับเขาสักที Metroid คาดว่าอาจจะมีการเปิดตัวใน E3 2021

เมื่อปีที่แล้ว มีผู้ใช้งานเว็บไซต์ ResetEra ใช้ชื่อว่า “Zippo” เขามีข้อมูลวงในออกมาเปิดเผย จะมี Paper Mario กับ Metroid 2D วางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ผ่านมาปีนึง ข้อมูลที่เขาเปิดเผยเกี่ยวกับ Paper Mario เป็นเรื่องจริง แต่สำหรับ Metroid 2D ดูเหมือนจะยังเงียบอยู่ มีคนวงในเปิดเผยข้อมูลว่า เกมนี้ได้ MercurySteam ทีมพัฒนาจากประเทศสเปน ทำหน้าที่พัฒนาเกม พวกเขาเคยช่วยพัฒนา Metroid: Samus Returns ของ Nintendo 3DS เมื่อปี 2017

เป็นอีกครั้งที่ Zippo ออกมาเปิดเผยเกมใหม่ที่ Nintendo กำลังพัฒนากันอยู่ โดยคาดว่าบรรดาเกมเหล่านี้จะมีการเปิดตัวในงาน E3 2021 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน

“ใช่ จะมีเกม 2D ใหม่ จากทีมพัฒนา MercurySteam โดยให้ 200% เลย และดูเหมือนจะพัฒนากันเสร็จแล้ว” Zippo เขียนบอกผ่านเว็บบล็อกส่วนตัว “Nintendo จะมีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ดูเหมือน Nintendo จะมีความสุขเกี่ยวกับเกมที่จะออกมามาก เกมนี้จะรองรับ 60fps ขอทำนายว่าเกมนี้จะเปิดตัวในงาน E3 ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้า รออีกนิด พวกเราจะถึงจุดนั่นแล้ว”

นอกจากนี้ Zippo ยังมีข้อมูลเกมใหม่ที่จะเปิดตัวใน E3 ของ Nintendo Switch อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Donkey Kong , Fire Emblem และ Super Mario Party 2 ที่เหลือจะเป็นเกมที่ Nintendo เคยประกาศออกมาแล้ว แต่คาดว่าคงจะมีรายละเอียดใหม่ ๆ The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2, ครบรอบ 35 ปี The Legend of Zelda จะมีอะไรบ้าง

ข้อมูลทั้งหมดยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Nintendo ทั้งหมดถือว่าเป็นข่าวลือไว้ก่อน คงต้องไปลุ้นกันในงาน E3 2021 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-15 มิถุนายน นี้ แต่เชื่อว่า Nintendo คงเตรียมอะไรให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ตื่นเต้นแน่นอน

อ้างอิง อ้างอิง2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส