Ubisoft มีหลายเกมด้วยกันที่พัฒนามาจากแบรนด์ Tom Clancy และถ้าเกิดเอาทุกเกมที่อยู่ในแบรนด์นี้มารวมกันเป็นเกมเดี่ยว จะออกมาเป็นอย่างไร

ดูเหมือน Ubisoft มีแผนจะนำเกมจากแบรนด์ Tom Clancy มารวมกันเป็นเกมแนว PVP โดยใช้ชื่อชั่วคราวว่า “BattleCat” ข้อมูลดังกล่าวเป็นการเปิดเผยจากคนวงใน Ubisoft ที่ใช้นามว่า Zer0Bytes โพสต์ข้อความ และหลังจากนั้นไม่นาน Ubisoft ให้เขาลบข้อความดังกล่าวออก แต่โพสต์ดังกล่าวก็ถูกเก็บภาพไว้ได้

มีแหล่งข่าววงในของ Video Games Chronicle ยืนยันถึงเนื้อหาที่ Zer0Bytes โพสต์ แต่เกมดังกล่าวจะยังไมได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้ และไมได้เปิดตัวในงาน E3 2021 ด้วย

BattleCat จะเป็นเกมแนวยิงปืน PVP ที่ผสมเกมดังถึง 3 เกม The Division, Splinter Cell และ Ghost Recon โดยเกมนี้จะดึงเอกลักษณ์จากเกมต่าง ๆ มาไว้รวมกัน มีความสามารถที่แตกต่างกัน และมีโหมดหลัก 2 โหมดด้วยกัน โหมด Overwatch like Escort กับ Kill Confirmed Style

ก็น่าสนใจว่าการจับเกมดังภายในแบรนด์ Tom Clancy มารวมกันของ Ubisoft จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ก่อนหน้านี้ Splinter Cell ก็เคยไปรวมกับ Ghost Recon ในภาค Breakpoint มาแล้ว ผลตอบรับดีทีเดียว จนเป็นเหตุผลให้ Ubisoft เลือกที่จะนำเกมชื่อดังมารวมกันในครั้งนี้ก็เป็นได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส