นอกจาก Control เกมที่ทางร้านค้าพึ่งได้นำมาแจกฟรีเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Epic Store ก็ยังได้แจก Discord Nitro ที่สามารถใช้ได้เป็นระยะเวลา 3 เดือนแบบฟรี ๆ อีกเช่นกัน ทุกท่านสามารถรับฟรีได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 มิถุนายนนี้ครับ

โดยวิธีรับ Discord Nitro นั้น ให้ทุกท่านไปหน้า DIscord Nitro บน Epic Store เพื่อกดรับและยืนยันคำสั่งต่าง ๆ ให้เรียบร้อย จากนั้นทาง Epic Store จะส่งเมลไปยัง Email ที่คุณเชื่อมต่อกับ Account เมื่อหาเมลเจอแล้วให้กดปุ่ม Redeem Code ครับ

จากนั้น Browser ของคุณจะขึ้นหน้าเว็บไซต์ Discord เพื่อให้คุณทำการยืนยัน หากเสร็จเรียบร้อยแล้วจะขึ้นข้อความว่า “Code has been redeem” ไม่ต้องตกใจครับ เพราะนั่นหมายความว่าไอดี Discord ของคุณได้ทำการใช้โค้ดที่พึ่งใส่ไปสำเร็จเรียบร้อยแล้ว

*หมายเหตุ*
– หากจะทำการใช้โค้ด Discord Nitro ฟรีนั้น บัญชี Discord ของคุณจะต้องเชื่อมต่อกับบัญชีทางการเงินอย่างบัตรเครดิต หรือ Paypal ก่อนถึงจะสามารถใช้โค้ดได้ครับ
– หากเคยใช้ Discord Nitro ที่เคยได้รับฟรีมาก่อนแล้ว หรือจะเคยซื้อ Nitro มาใช้เองแล้วก็ตาม จะไม่สามารถใช้โค้ดนี้ได้ แต่ทางหน้าเพจจะแจ้งให้ทราบว่า ‘สามารถนำโค้ดให้เพื่อน ๆ ของคุณไปใช้แทนได้’ ครับผม

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส