Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ เปิดตัว คอนเซ็ปต์สโตร์สาขาใหม่แห่งที่ 3 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านค้าคอนเซ็ปต์แล้ว 2 แห่งที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และกรุงมะลินา ประเทศฟิลิปปินส์

ที่ RazerStore เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมและสินค้าที่ทันสมัยที่สุดจาก Razer ตั้งแต่ระบบ อุปกรณ์เชื่อมต่อ กลุ่มเครื่องเสียง ไปจนถึงอุปกรณ์สวมใส่ ซอฟท์แวร์ เสื้อผ้าและเกียร์ต่างๆ โดยเหล่าเกมเมอร์สามารถทดสอบประสบการณ์เกมที่ร้านได้ตลอดทั้งวัน ภายในร้านที่จัดแต่งอย่างลงตัวและเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เกมที่ทันสมัยมากมายกว่า 30 ประเภท ซึ่งเหล่าเกมเมอร์จะได้ทดลองอุปกรณ์ที่ทรงประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในโลกเหล่านี้

โดยคุณมิน CEO ของ Razer ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมในส่วนของการเดินทางมาเปิด Razer Store ที่ใหญ่ที่สุดในครั้งนี้ไว้แล้วดังนี้

  • ที่ store แห่งนี้จะเน้นลูกค้าที่เดินเข้ามาเพื่อสัมผัสประสบการณ์เป็นหลัก และผู้ที่มาจะสามารถทดลองเล่น สัมผัสอุปกรณ์ทุกอย่างของ Razer ได้ทุกชิ้นก่อนจะตัดสินใจ และสร้างความสัมพันธ์
  • ทาง Razer มียังไม่มีแผนการขยายเพิ่มเติมนอกเหนือจาก Razer Store ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ดแห่งนี้
  • ซึ่งที่ Razer ได้เดินทางมาเปิด Razer Store ในครั้งนี้เพราะทาง Razer อยากตอบสนองความคาดหวังของแฟน ๆ มากกว่าการสำรวจตลาดว่ามีมูลค่าการลงทุนเท่าไหร่ซึ่ง Razer Shop นี้ทาง Razer จะเน้นการเปิดให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่มากกว่าการเน้นไปในด้านการขายของ
  • ทาง Razer หวังไว้ว่าจะมีคนเดินทางเข้าออกร้านตลอดเวลา ไม่ได้กำหนดว่าจะมีคนเข้าออกเท่าไหร่
  • ในส่วนของการสนับสนุนการแข่งขัน E-Sport นั้น ทาง Razer เรียกได้ว่าเป็น 1 ในผู้สนับสนุนการแข่งขัน E-Sport อยู่แล้วในปัจจุบัน ซึ่งเมื่อเดินทางมาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ทาง Razer ก็อยากให้มีการจัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาเกมเมอร์ไทยที่มีศักยภาพในการแข่งขัน e-sport เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับโลก และสนับสนุนเหล่าเกมแคสเตอร์ทั้งหลายที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ช่วยกันผลักดันวงการ E-Sport ไทยให้รู้จักกันในวงกว้างมากยิ่งขึ้น
  • พรุ่งนี้ Razer บอกเลยว่า 200 คนแรกที่เดินทางมาที่ Razer Store TH แห่งนี้ จะได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

Razer ได้เลือกเปิด RazerStore ในประเทศต่างๆ ตามคำเรียกร้องของคนที่มีความสำคัญที่สุด นั่นคือเหล่าเกมเมอร์  พร้อมทั้งมีคอมมิวนิตี้คนเล่นเกมและมีการเติบโตของกีฬา อีสปอร์ต (eSports) อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยดังกล่าวทำให้ประเทศไทยนั้นมีความเหมาะสมในการตั้ง RazerStore สาขาใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดใน 3 สาขา ด้วยพื้นที่ถึง 180 ตารางเมตร นอกจากจะมีกลุ่มนักเล่นเกมที่เหนียวแน่นแล้ว RazerStore สาขากรุงเทพฯแห่งนี้ จะใช้เป็นสถานที่ในการเทรนเหล่าโปรแกรมเมอร์หน้าใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย และด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทำให้ RazerStore ได้สร้างห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ในการฝึกซ้อมกีฬาอีสปอร์ตภายในร้านอีกด้วย

Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า “พวกเราต้องการให้ RazerStore สาขากรุงเทพฯ เป็นสถานที่จุดประกายและเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างเกมเมอร์ชาวไทย โดยเราหวังว่าจะสามารถทำให้วงการอีสปอร์ตของประเทศไทยเติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการตอบแทนคืนกลับให้แก่สังคมที่เราดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด” และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการอีสปอร์ตของไทย Razer ได้จัดให้มีการเซ็นสัญญาระหว่าง Estrell ทีมนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังของไทย  เพื่อเข้าเป็นสมาชิกใหม่ร่วมสังกัด Team Razer ในโอกาสฉลองเปิด RazerStore แห่งใหม่นี้อีกด้วย

RazerStore แหล่งรวมกลุ่มคนเล่นเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Touch, Play, Stay” ให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ของ Razer ให้จุใจจนไม่อยากไปไหน มีสเตชั่นสำหรับเล่นเกมมากกว่า 30 สเตชั่นให้ทั้ง Razer Blade แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมมากถึง 20 เครื่อง, NZXT H440 ที่ Razer ได้ออกแบบเคส 2 เครื่อง, คอนโซล Forge TV 6 เครื่อง, คอนโซล Xbox One 5 เครื่อง และอุปกรณ์เชื่อมต่อระดับโปรเฟสชั่นเนลเกรดอีกมากมาย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเป็น RazerStore ที่กรุงเทพฯ Razer ได้จัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นโดยเหล่าเกมเมอร์สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับรางวัล ทั้ง เสื้อเชิ้ต, L33t packs และของที่ระลึกมากมาย โดยแฟนตัวจริงที่นำอุปกรณ์เชื่อมต่อหรือระบบของ Razer มาแสดงภายในงานจะได้รับหูฟังสำหรับโทรศัพท์มือถือ Razer Kraken Mobile หรือสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Nabu X

RazerStore กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ชั้น 4 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดของร้านได้ที่ http://www.razerzone.com/razerstores/bangkok