Square Enix ได้เผยตัวอย่างใหม่ให้กับ Life is Strange: True Colors โดยในวิดีโอจะแนะนำให้ได้รู้จักกับเมือง Haven Springs ไปพร้อมกับ Steph หนึ่งในตัวละครที่ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักในเกมครับ

โดยข้อมูลจากวิดีโอโดยย่อ เมือง Haven Springs จะเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่อุดมไปด้วยป่าไม้ธรรมชาติสวยงาม ที่ล้อมไปด้วยหุบเขาต่าง ๆ ในรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในเมืองจะเต็มไปด้วยผู้คนที่ผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักในสถานที่ต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นบาร์ที่มีโต๊ะสนุกเกอร์หรือโต๊ะ Foosball ให้เล่นกับเพื่อน ๆ หรือสถานีวิทยุ KRCT 104.3 ที่เต็มไปด้วยแผ่นเสียงเพลง พร้อมกับประกาศต่าง ๆ ที่เชิญชวนให้ผู้คนในเมืองได้ร่วมงานเทศกาลแสนสนุกของเมืองนี้

นอกจากนั้นแล้ว ในเมืองจะมีเทศกาลต่าง ๆ อย่างเทศกาลในฤดูใบไม้ผลิในบรรยากาศตั้งแคมป์ในป่า พร้อมกับดอกกุหลาบที่ผู้คนสามารถนำไปเป็นของขวัญใช้สารภาพรักกับคนพิเศษของพวกเขาได้เช่นกัน

Life is Strange: True Color มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับ PS4PS5Xbox OneXbox SeriesNintendo Switch, Google Stadia และ PC บน Steam ในวันที่ 10 กันยายนนี้

หากสั่งซื้อชุด Life is Strange: True Colors Ultimate Edition จะมาพร้อมกับ Life is Strange: Remasted Collection ที่ประกอบได้ด้วยตัวเกมจากภาคแรกและภาค Before The Storm ที่ถูกพัฒนาในเรื่องของงานภาพกราฟิกต่าง ๆ ครับ

อ้างอิง Gematsu.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส