หลังจากที่ได้มีโฆษณา Parody ของฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu ออกมาในช่วงที่เกมวางจำหน่ายใหม่ ๆ ก็ได้มีทีมผลิตฟิกเกอร์ออกมาเปิดตัวงานจริงให้ได้สะสมกัน ซึ่งฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu นี้จะถูกผลิตและจัดจำหน่ายโดย Patriot Studio และได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน ในราคา 82 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,730 บาท)

ในส่วนของรายละเอียด ฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu จะมีขนาด 1/12 ที่ใหญ่กว่าฟิกเกอร์ขนาดปกติและใหญ่กว่าขนาดมือคนอีกด้วย เพราะหากเทียบกับไซต์ตัวจริง ๆ จากในเกมเธอจะมีส่วนสูงอยู่ที่ 8 ฟุต 2.9 เมตรครับ นอกจากนั้นแล้วชุดของฟิกเกอร์จะสามารถถอดได้ตามรูปประกอบสินค้าเลยครับ

ชุดฟิกเกอร์นี้จะประกอบไปด้วย
– ชิ้นส่วนหัวที่มีใบหน้าต่างกัน 2 ชิ้น
– ชิ้นส่วนมือพร้อมกับกรงเล็บทั้งหมด 6 ชิ้น
– ฟิกเกอร์ 1 ตัว
– หมวก 1 ใบ
– ไปป์ 1 ชิ้น
– พรม และไม้ตียุง (พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า)

จากข้อมูลในรูปดูเหมือนว่าทางทีมงานมีแผนจะผลิตฟิกเกอร์เหล่าลูก ๆ ของเจ๊แกอีกด้วยครับ อย่างไรก็ตาม นอกจากฟิกเกอร์ Lady Dimitrescu แล้ว แน่นอนว่าทาง Patriot Studio ก็ได้ผลิตฟิกเกอร์ตัวละครอื่น ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวละครร่วมซีรีส์ Chris Redfield (ที่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย) และตัวละครอื่น ๆ อย่าง The Joker ซึ่งหากสนใจฟิกเกอร์ตัวอื่น ๆ ด้วยสามารถติดตามได้ที่เพจของ Patriot Studio ได้ตามนี้เลย

อ้างอิง Patriot Studio

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส