ย้อนอดีตสุดยอดเกม MMORPG ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมหนึ่งของโลกเมื่อ NCSOFT ประกาศเปิดตัว ‘Lineage W’ สำหรับเครื่อง PlayStation 5, Nintendo Switch, PC, iOS และ Android โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกภายในปี 2021 และเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ที่นี่

‘Lineage W’ คือเกมใหม่ล่าสุดที่สืบทอดตำนานมาจากเกม MMORPG อย่าง ‘Lineage’ สำหรับภาคนี้การเล่นจะเป็นเกมแนวกลยุทธ์มากขึ้น ผู้เล่นจากทั่วโลกจะได้ต่อสู้กันภายในโลกเดียวด้วยระบบการต่อสู้แบบ Worldwide

หัวหน้าฝ่ายออกแบบ คิมแทคจิน (Taek-Jin Kim) กล่าวว่า “นี่คือโปรเจกต์ที่มีความเป็น ‘Lineage’ อย่างมาก ‘Lineage W’ คือเกมที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลา 24 ปีที่เราพัฒนาเกมซีรีส์ ‘Lineage’ มันตอกย้ำจุดเด่นของเกมทั้งเรื่องการต่อสู้ การเสียสละ และเกียรติยศ แต่สิ่งที่เกมใหม่ล่าสุดของเรามีมากกว่านั้นคือการต่อสู้ในคอมมูนิตี้ระดับโลก”

ดื่มด่ำไปกับกราฟิก 3D ที่สวยงาม ระบบการต่อสู้สไตล์ Lineage และเนื้อเร่ืองที่ล้ำลึก

‘Lineage W’ เป็นเกมดาร์กแฟนตาซีที่นำเสนอเรื่องราวผ่านกราฟิกแบบ 3D ที่สวยสะดุดตาและมุมมองแบบ Quarter view ภาพในฮากมีความเปลี่ยนแปลงอย่าลื่นไหลไปตามสถานการณ์ ส่วนระบบการต่อสู้เองก็มีความเข้มข้นเช่นเดียวกับเกมตระกูล ‘Lineage’ รวมถึงมีเนื้อเรื่องที่ลึกล้ำ น่าติดตาม และหลากหลาย

รวมโลกเป็นหนึ่งเดียว พบกับผู้เล่นทั่วโลกด้วยการแปลภาษาแบบเรียลไทม์จาก AI พร้อมระบบ Cross-platform

พบกับผู้เล่นจากทั่วโลกด้วยระบบโลกเดียว (One World) ที่จะเข้ามารองรับการต่อสู้แบบ Global นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีการแปลภาษาแบบเรียลไทม์ด้วย AI เพื่อให้การสื่อสารไร้พรมแดน สามารถเปลี่ยนเสียงเป็นข้อความได้ด้วยฟังก์ชัน Voice-to-text เพื่อให้การสื่อสารในคอมมูนิตี้เป็นไปอย่างสะดวกและง่ายดาย

นอกจากนี้ ‘Lineage W’ ยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างผู้เล่นบน PC และ Console ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Nintendo Switch, iOS และ Android โดยตัวเกมจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งภายในปี 2021 นี้

https://youtu.be/NI-StVML2Pk

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส