ฮิเดโอะ โคจิมะ (Hideo Kojima) มีไอเดียใหม่เกี่ยวกับโปรเจกต์ในอนาคต โดยเขาจะให้ แมดส์ มิคเคลสัน (Mads Mikkelsen) นักแสดงชื่อดัง มารับบทเป็นตัวละครเอก

โคจิมะ กับ มิคเคลสัน พึ่งร่วมงานกันมาจาก Death Stranding หลายคนคิดว่าทั้งคู่อาจจะไม่ได้มาร่วมงานกันอีก แต่สุดท้าย โคจิมะ ได้โพสต์ผ่าน Twitter ส่วนตัว เผยถึงไอเดียบางอย่าง มิคเคลสัน จะรับบทเป็นตัวละครเอก ขณะที่ มิคเคลสัน คิดว่าเป็นไอเดียที่บ้าบอพอสมควร

“ผมมีไอเดียบางอย่าง โดยผมต้องการให้ มิคเคลสัน มารับบทตัวละครเอก ผมก็อธิบายให้เขาฟัง เขาก็ฟังอย่างตั้งใจ พอผมบอกชื่อไป เขาทำหน้าตกใจมาก เขาคิดว่าผมคงเล่นตลก แต่ผมจริงจังมาก โดยชื่อดังกล่าวคือ”MADS MAX””

ก็ไม่รู้ว่าไอเดียที่ โคจิมะ กำลังจะทำ มันคืออะไร Mads Max จะสื่อไปทางไหน ชื่อนี้เหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Mad Max และทำไมถึงต้องให้ มิคเคลสัน เป็นตัวละครเอก

พอโปรเจกต์ใหม่ของ โคจิมะ เป็นข่าว หลายคนตีความว่า Mads Max น่าจะเกี่ยวกับวันสิ้นโลก ทั้งโลกเต็มไปด้วยทะเลทราย โคจิมะ ออกมาอธิบายเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่เกี่ยวกับวันสิ้นโลกอะไรเลย แต่มันเกี่ยวกับเรื่องราวของตำรวจคู่ต่างหาก ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โคจิมะ มักเอาไอเดียแปลกใหม่มาใช้ในการพัฒนาเกมเสมอ เหมือนอย่างกับเกมล่าสุดของเขา Death Stranding ที่มีความแปลกใหม่ ซับซ้อน และไม่เหมือนใคร ก็ไม่รู้ว่า Mads Max จะออกมาในรูปแบบไหน คงต้องคอยติดตามกัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส