Square Enix ประกาศวันวางจำหน่าย Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin ที่จะมาเป็นเกมแนว Action เป็นหลัก แต่ยังคงใส่ความเป็น RPG เข้ามา โดยได้ Team Ninja เข้ามารับหน้าที่พัฒนาเกม พร้อมกับ เท็ตสึยะ โนมูระ (Tetsuya Nomura) รับหน้าที่แต่งเรื่องราว ร่วมกับ คาซึชิเกะ โนจิมะ (Kazushige Nojima) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จากเนื้อหาก่อนหน้านี้ คลิกที่นี่

ตัวอย่างใหม่จาก TGS 2021

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ผ่าน Epic Games Store วันที่ 18 มีนาคม ปี ค.ศ. 2022 Square Enix รับหน้าที่จัดจำหน่าย

PlayStaiton 5 กับ Xbox Series X/S จะมีเดโมที่ 2 ให้เล่นกับวันที่ 11 ตุลาคมนี้

ตอนนี้สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วในรูปแบบดิจิทัล ราคา 59.99 เหรียญ ประมาณ 2,000 บาท และ Deluxe Editions ราคา 89.99 เหรียญ ประมาณ 3,000 บาท จะได้ Season Pass โดยมีภารกิจเพิ่ม Trials of the Dragon King, Wanderer of the Rift และ Different Future, หนังสือภาพและดนตรีประกอบเกม

ใครสั่งจองล่วงหน้าไม่ว่าจะราคาไหนก็ตามในรูปแบบดิจิทัล จะได้เล่นก่อนเกม 72 ชั่วโมง ได้เล่นตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ปี ค.ศ. 2022 พร้อมอาวุธ Bravehart กับ โล่ Lustrous สำหรับ PlayStation 4 จะได้ธีมพิเศษด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส