Skydance New Media สตูดิโอเกมที่มีหัวหน้าเป็นอดีตผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Uncharted เข้าร่วมเป็นส่วนนึงของ Marvel Entertainment เพื่อร่วมกันพัฒนาเกมในอนาคต

เอมี เฮนนิก (Amy Hennig) อดีตผู้อำนวยการสร้างสรรค์ Uncharted กำลังจะมาพัฒนาเกมจาก Marvel ในอนาคต โดยตัวเกมจะเป็นแอ็กชันสุดยิ่งใหญ่ พร้อมขับเคลื่อนตัวเกมด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของจักรวาล Marvel ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะมีตัวละครไหนจาก Marvel ภายในเกมบ้าง

เฮนนิกมาร่วมกับ Skydance New Media เมื่อปี ค.ศ. 2019 การมาของเธอทำให้สตูดิโอเน้นไปที่การเล่าเรื่องราวที่ดื่มด่ำผ่านเทคโนโลยี และการได้พัฒนาเกมจาก Marvel จะเป็นโปรเจกต์แรกของ Skydance New Media ที่จะเน้นความบันเทิงผ่านเรื่องราว

“ฉันไม่เคยได้จินตนาการเลยว่าจะได้ร่วมทำงานกับหุ้นส่วนที่ยิ่งใหญ่อย่าง Marvel มาก่อน” เฮนนิก บอก “จักรวาลของ Marvel เต็มไปด้วย แอ็กชัน, ลึกลับ และการผจญภัย ถือว่าเกียรติมากที่จะได้เล่าเรื่องราวในแบบของความเป็นมนุษย์ ความซับซ้อน และอารมณ์ขัน ที่จะทำให้ตัวละครของ Marvel มีมิติ เพื่อให้ผู้เล่นได้ซึมซับไปกับฮีโรที่พวกเขารัก”

ผู้ก่อตั้ง Skydance New Media เป็นอดีตทีมพัฒนาของ EA จูเลียน บีค (Julian Beak) เฮนนิกก็เคยทำงานที่ EA มาก่อน เธอเคยเป็นส่วนนึงของทีมพัฒนาโปรเจกต์ Star Wars ที่โดนยกเลิกไป ก่อนจะมาร่วมงานกับ Naughty Dog โดยการเป็นหัวหน้าพัฒนาโปรเจกต์ Uncharted

Skydance New Media เป็นแผนกแยกออกมาจาก Skydance Media เป็นบริษัทโปรดิวเซอร์ให้กับรายการทีวี, ภาพยนตร์, แอนิเมชัน ผลงานล่าสุด Foundation ของ Apple TV, Snake Eyes: G.I. Joe Origins และ The Tomorrow War

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส