หากใครที่จำข่าวลือที่แรปเปอร์ Snoop Dogg ใบ้ว่า Dr.Dre กำลังทำเพลงให้กับ GTA ภาคใหม่ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เกมใหม่จริง ๆ แต่เป็นคอนเทนต์ใหม่สำหรับ GTA Online แทนครับ โดยในแพตช์นี้จะมีชื่อว่า GTA Online: The Contract ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับ Lamar และ Frankiln (ตัวละครหลัก GTA V) ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ F. Clinton and Partner พร้อมกับแรปเปอร์ระดับตำนาน Dr.Dre ที่ต้องการให้เราช่วยหาโทรศัพท์(พร้อมกับไฟล์เพลงยังไม่ถูกปล่อย)ที่หายระหว่างทริปเกาะ Cayo Perico เมื่อปีที่แล้ว

นอกจากภารกิจเนื้อเรื่องใหม่แล้ว ในแพตช์ The Contract จะมาพร้อมกับอาวุธใหม่ Compact EMP Launcher, อาคารธุรกิจ The Agency, เสื้อผ้าและรถใหม่ตามเคย พร้อมกับช่องวิทยุใหม่ที่ประกอบไปด้วยเพลงจาก Dr.Dre และ Snoop Dogg นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นแค่คอนเทนต์เรียกน้ำย่อย เพราะทาง Rockstar Games ได้กล่าวว่าจะเผยรายละเอียดจากแพตช์ The Contract เพิ่มเติมอีกในภายหลัง

ทั้งนี้ แพตช์ The Contract สำหรับ GTA Online จะเปิดให้ผู้เล่นอัปเดตบน PS4, Xbox One และ PC ในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ครับ

อ้างอิง Rockstar Games

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส