เมื่อไม่นานมานี้ miHoYo ได้เผยข้อมูลแพตช์ 2.4 ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้ ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นจะได้เจอในแพตช์นี้ก็คืออีเวนต์เทศกาล Lantern Rite ครั้งที่ 2 พร้อมกับเนื้อเรื่องของ Ninguang และ Jade Chamber หลังใหม่ นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์นี้จะตู้กาชาตัวละครทั้งหมด 4 แบนเนอร์ด้วยกัน ได้แก่ Xiao, Ganyu, Zhongli และตัวละครใหม่ Shenhe ผู้ใช้หอกธาตุน้ำแข็ง 5 ดาว และ Yujin ผู้ใช้หอกธาตุหิน 4 ดาว พร้อมกับอาวุธใหม่ หอก Calamity Queller 5 ดาว

นอกจากนั้นแล้ว ในแพตช์นี้จะมาพร้อมกับชุดใหม่สำหรับ Ninguang (ฟรี) และ Keqing (ใช้เพชรเติม), มอนสเตอร์ชนิดใหม่บนเกาะ Enkanomiya ที่จะเพิ่มเข้ามาเร็ว ๆ นี้, และอีเวนต์ย่อยต่าง ๆ ที่จะตามมาในภายหลัง อาทิ Hangout Quest สำหรับ Ninguang กับ Yujin, ออกผจญภัยกับทานูกิ,ทำน้ำยาแปรธาตุกับ Timaeus และ Windtrace มินิเกม Prop Hunt จะกลับมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน

และแน่นอนในเทศกาล Lantern Rite ครั้งนี้ จะมีการแจกตัวละคร 4 ดาว และแจก Intertwined Fate 10 เม็ด เหมือนกับครั้งที่แล้ว โดยในครั้งนี้นอกจากผู้เล่นจะแลกตัวละครเก่าทั้งหมดจากเมือง Liyue ได้แล้ว จะสามารถแลกตัวละคร 4 ดาวใหม่อย่าง Yunjin ได้อีกเช่นกันครับ

สุดท้ายแน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการไลฟ์สตรีมทางทีมงานจะมีการแจกโค้ดเพชรฟรีตามมาด้วย โดยโค้ดทั้งหมดนี้จะมีระยะเวลาในการใช้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ไลฟ์สตรีมจบลง ซึ่งผู้เล่นสามารถนำโค้ดไปใช้บนเว็บไซต์ของ Genshin Impact ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Genshin Impact (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส