Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศรายชื่อเกมฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus กุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งจะ เปิดให้โหลดไปเล่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2022 ในโซน 1 แต่คาดว่า โซน 3 จะมีเกมที่เหมือนกันหรือต่างกันเล็กน้อย

PlayStation 5

Planet Coaster: Console Edition

เกมที่ผู้เล่นจะได้สร้างรถไฟเหาะในฝันของคุณในสวนสนุก และเรายังสามารถใส่รายละเอียดที่ไม่มีเกมไหนเคยทำได้ เช่นสามารถใส่สิ่งของมากกว่า 700 ชนิดในเวลาเดียวกัน ที่นอกจากสร้างสิ่งก่อสร้าง เรายังสามารถเปลี่ยนพื้นผิวในเกมได้ด้วย รวมทั้งใส่กิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นเพื่อทำกำไรสูงสุดให้สวนสนุก

PlayStation 4

EA Sports UFC 4

เกมกีฬาจากค่าย EA ที่จะทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของการต่อสู้ระดับประเทศ ที่เราสามารถพัฒนาและปรับแต่งตัวละครของคุณได้ตามใจ และเปลี่ยนจากมือสมัครเล่นมาเป็นดาวเด่นดาราดังใน UFC ในโหมดใหม่ หรือท้าทายโลกในการต่อสู้ในแข่งขันชิงแชมป์โลกออนไลน์เพื่อเป็นแชมป์ และเกมเพลย์ที่ผสมผสานระหว่างการโจมตีแบบไหลลื่น ที่ตัวละครมีความสมจริงยิ่งขึ้น

Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep: A Wonderlands One-Shot Adventure

ต่อสู้กับปีศาจและออกไปปราบมังกร ใน Wonderlands ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Borderlands สัมผัสประสบการณ์ภารกิจที่ได้รับคำชมมากมายจากนักวิจารณ์ ในโลกที่อัดแน่นไปด้วยจินตนาการ ความสนุกสนาน และสมบัติวิเศษ ที่มีตัวละครหลากหลายให้เราได้เลือกเล่น ผ่านเกมเพลย์ที่สนุกเรียบง่ายด้วยการที่มันเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ในโลกแฟนตาซี

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส