ZeniMax Asia ผู้จัดจำหน่าย เปิดตัว Hero Dice เกมมือถือแรกจากผู้พัฒนาเกมสยองขวัญ The Evil Within กับ Ghostwire: Tokyo

Hero Dice เป็นเกมใหม่ของ Tango Gameworks สตูดิโอพัฒนาเกมของ ชินจิ มิคามิ (Shinji Mikami) ตัวเกมมาในแนวบอร์ดเกมต่อสู้กัน รองรับการเล่นตั้งแต่ 1-4 ผู้เล่น ทั้ง Co-op และ Multiplayer มีการใช้การ์ดเสริมพลังให้เข้าฮีโร่ที่มีความสามารถอันหลากหลาย การต่อสู้แห่งโชคและกลยุทธ์ชิงไหวชิงพริบ

  • กฎและการควบคุมที่เรียบง่าย ที่สร้างมาเพื่อทุกคน – ทอยลูกเต๋าเพื่อเคลื่อนฮีโร่ของคุณและต่อสู้บนพื้นที่ที่ฮีโรหยุด ใช้ฮีโรพันธมิตรโจมตีสนับสนุน ยิ่งมีฮีโรพันธมิตรมากเท่าไหร่ การโจมตีก็แรงขึ้นเท่านั้น
  • เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบาก การ์ดคือกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ – เมื่อคุณพบว่ากำลังอยู่ในสถานะลำบาก ใช้การ์ดของคุณ ความสามารถต่าง ๆ ที่ถูกปลดปล่อยออกมาเพื่อสนับสนุนการเล่น ถ้าใช้การ์ดในจังหวะที่ดีอาจพลิกกระแสเกมได้เลย
  • ความสามารถของฮีโร – คุณสามารถใช้ความสามารถของฮีโรที่แตกต่างกัน เพื่อเอาชนะศัตรู
  • อัปเกรดฮีโรและการ์ดของคุณ – สามารถอัปเกรดได้ทั้งการ์ดและฮีโร พัฒนาฮีโรของคุณให้เก่งยิ่งขึ้น และพัฒนาการ์ดของคุณด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการต่อสู้
  • ต่อสู้เคียงข้างเพื่อนของคุณ – สามารถเล่นได้สูงสุดถึง 4 ผู้เล่นพร้อมกัน ผู้เล่นที่หลากหลายมีข้อดีกว่าเล่นคนเดียว เช่น การใช้การ์ดสนับสนุนในระหว่างการต่อสู้กับศัตรูที่ยากลำบาก แถมการเล่นหลายผู้เล่นยังช่วยคุณทำภารกิจได้ดีกว่าเล่นคนเดียว

Hero Dice จะเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android ในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

https://www.youtube.com/watch?v=pdcJvguzyoQ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส