อีก 1 ความน่าสนใจที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 – 20 มิถุนายนนี้ กับงาน Techsauce Global Summit 2019 ที่กลับมาอีกครั้ง และยิ่งใหญ่กว่าเดิม ซึ่งงานนี้มีคนกว่า 50 ประเทศที่เข้าร่วม Startup กว่า 1,900 ทีม และที่สำคัญกว่า 400 Speakers ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก และเป็นผู้ที่มีชื่อ พร้อมนำเอาคอนเทนต์ดี ๆ มาเปิดเผยบนเวทีอีกด้วย เรามาดูกันบ้างจะมี Speaker คนไหนพูดเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Speaker กับหัวข้อที่น่าสนใจ

Amarit Chaoenphan

คุณอมฤต เจริญพันธ์ CEO และ Co-Founder HUBBA Thailand เจ้าของ Coworking space แห่งแรกในประเทศไทยที่ได้กลายมาเป็นจุดนับพบแห่งแรงบันดาลใจของหนุ่มสาวนักสร้างสรรค์ยุคใหม่ พร้อมมาจุดประกายให้คุณในหัวข้อที่น่าสนใจมากมายดังนี้

Alexandra Reich

คุณ Alexandra Reich ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ DTAC คนปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ทำงานในฐานะ CEO ของ Telenor Hungary และ EVP and Head of Mobile Business for Swisscom Enterprise มาก่อน ซึ่งเธอจะขึ้นพูดในหัวข้อที่น่าสนใจในชื่อ Workforce Diversity: Empowering Women in the Tech World มาดูกันว่าการเปลี่ยนแปลงของการทำงานในยุคปัจจุบันที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก จะมีความน่าสนใจขนาดไหน โดยจะขึ้นพูดวันที่ 20 มิถุนายนเวลา 10:40 น.

Audrey Tang

คุณ ออเดรย์ ถัง รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลจากประเทศไต้หวัน เป็นอีก 1 ใน Speaker ที่น่าจับตามองในงาน Techsauce Global Summit 2019 ในครั้งนี้ ซึ่งเธอจะมาพูดในหัวข้อต่าง ๆ ดังนี้

Hendrik Susanto

คุณ Hendrik Susanto ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Investment Officier ของบริษัททราเวลโลก้า ผู้ช่วยในการจองที่พัก โรงแรมทั่วโลก และเป็น 1 ในบริษัทที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมาก ณ ปัจจุบัน เขาก็จะมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจบนเวทีในงานนี้เช่นกัน

ทั้งหมดนี้เป็นเพียง 1% เท่านั้น แต่ยังมีเหล่า Speaker อีกมากมายกว่า 400 คนที่คุณจะได้พบเจอและรับฟังข้อมูลในงาน Techsauce Global Summit 2019 นี้ ที่ Centara @ CentralWorld วันที่ 19-20 June 2019 สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ยังมีบัตรราคา 5,500 บาทเหลืออีกไม่ถึง 100 ใบแล้ว รีบจองด่วน ซึ่งแบไต๋ก็มีโค้ดพิเศษที่สามารถลดราคาตั๋วได้

  • Code: TSGS19BT สำหรับลดค่าบัตร 15%

แล