Get รีแบรนด์ครั้งใหญ่ประกาศรวมแอปพลิเคชั่นและแบรนด์ภายใต้ Gojek ซึ่งได้การตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งาน โดยคุณภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวในงานว่า หัวใจของก้าวสำคัญต่อไปที่น่าตื่นเต้นไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแบรนด์แต่คือการนำเสนอฟีเจอร์และซูเปอร์แอปใหม่ถึง 3 ตัว จากแอป Gojek สำหรับผู้ใช้งาน ได้แก่

  • Gojek สำหรับผู้ใช้บริการ
  • GoPartner สำหรับคนขับ
  • GoBiz สำหรับร้านอาหาร
gojek gopartner gobiz

โดยในแอป Gojek เราจะตัดปัญหาเรื่องการสนทนาไปเลยหากต้องการสื่อสารกับเพื่อน ครอบครัวในการสั่งอาหารเพราะเราเพิ่มฟีเจอร์ Consumer-to-Consumer Chat ที่สามารถพูดคุยในแอปได้เลย และมีฟีเจอร์ Dish Likes and Favorites ที่สามารถบันทึกร้านอาหารโปรดหรือร้านที่สนใจไว้สั่งในอนาคตได้ รวมถึงมีฟีเจอร์ Invite Friends สามารถแนะนำแอปให้เพื่อนๆ ให้มาใช้บริการได้อีกด้วย นอกจากนี้มีบริการใหม่ GoFood Pickup ที่ช่วยให้สามารถสั่งล่วงหน้าและเข้าไปรับอาหารได้เลยโดยไม่ต้องรอคิว เป็นบริการใหม่จากแอปเรา

gofood pickup

ในส่วนของ GoPartner ก็สะดวกและง่ายกว่าเดิม หากสนใจจะเข้าร่วมเป็นคนขับของแอปเรา สามารถสมัครในระบบได้เลย ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ในการกรอกรายละเอียดการสมัคร เพียงใส่ข้อมูลให้ครบถ้วนก็สามารถสมัครเป็นคนขับของแอปได้ เป็นระบบที่เราปรับปรุงมาเพื่อคนขับโดยเฉพาะ

สำหรับ GoBiz ในส่วนของร้านอาหารเราได้เพิ่มฟีเจอร์ Chat Head Notifications แจ้งเตือนใหม่ให้ร้านอาหารแม้ปิดแอปอยู่ และศูนย์บริการร้านอาหารเราปรับปรุงฟีเจอร์ Partner Badge และ Super Partner Badge ให้ช่วยให้การค้นหาร้านสะดวกยิ่งขึ้นและเรารับประกันว่าให้บริการที่มีคุณภาพ

การกลับมาครั้งนี้ Gojek มีแคมเปญมากมายในการทำการตลาด โดยทางแบรนด์ทุ่มทุนมาก เพราะเชื่อมั่นว่าแบรนด์และบริการที่ดีจะตอบสนองความต้องการของคนไทยในรูปแบบใหม่ได้โดยมีแคมเปญ ดังนี้

  • Gojek Exclusive แจกโดนัท Krispy Kreme แก่ผู้ใช้บริการใหม่ 10,000 ราย ในวันที่ 17 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้นตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันไปจนถึง 6 โมงเย็น กับโดนัทรสชาติใหม่ Gojek Green Tea Chocolate Cake ที่ออกแบบเพื่อ Gojek โดยเฉพาะ ! และ โดนัท Original Glazed 2 ชิ้น รวมเป็นทั้งหมด 3 ชิ้นฟรี ! สำหรับแคมเปญนี้
  • Gojek Grand Opening Deals มอบคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาทให้ผู้ใช้บริการใหม่ พร้อมดีลส่วนลดค่าอาหารสุดคุ้มมากถึง 50% เพียงโหลดแอปพลิเคชั่นในช่วงเปิดตัวนี้ โดยส่วนลดพิเศษยังมีอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2563
  • GoRide ผู้ใช้บริการสามารถเก็บคูปองส่วนลดมูลค่า 12 บาท ได้ถึง 5 ใบ เพื่อทดลองเรียนรถจักรยานยนต์ได้สะดวกกว่าและยังมีส่วนลดจากแอปไปใช้งาน
  • 10 วัน 10 ร้านดัง 10 เมนู ขายราคาเดียว 39 บาท ตลอดเดือนกันยายน สำหรับรายละเอียดรอติดตามจากแอปพลิเคชั่น Gojek ได้เลย
มิว กลัฟโปรโมทแอพGojek

งานนี้ GET กลับมาใหม่ในนาม Gojek ทุ่มทุนการตลาดเต็มที่เพื่อผู้บริโภคแถมยังมี หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมโปรโมทแอปพลิเคชั่น ภายใต้ Concept #EnjoyTheFlow ยืนยันการใช้เอง บอกเลยว่าวงการขนส่งอาหารจะต้องมีอะไรที่น่าสนใจมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ติดตามกันอย่างแน่นอน สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android สำหรับตอนนี้แอดต้องขอตัวไปโหลดแอปก่อน ยังไงก็อย่าลืมลองใช้บริการ เก็บคูปองส่วนลดกันให้ครบนะคะ