“เหมา-เหมา” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซค้าส่งศูนย์รวมผู้ผลิตและแบรนด์ เพื่อคนขายออนไลน์ ผู้ก่อตั้งและพัฒนาแพลตฟอร์มคาดหวังว่า “เหมา-เหมา” จะเป็นประโยชน์สามารถตอบโจทย์และช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทยรวมถึงคนขายของออนไลน์ มีรายได้ มีกำไร และเติบโตได้อย่างแข็งแรงในยุค New Normal และตั้งใจพัฒนาให้ “เหมา-เหมา” กลายเป็นศูนย์รวมแบรนด์และผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดในไทย

หน้าเว็บเหมาเหมา

กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร Head of Venture Builder บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด กล่าวในงานว่าพร้อมนำเสนอ “เหมา-เหมา” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซศูนย์รวมค้าส่งที่จับเอาอินไซต์ของกลุ่มผู้ผลิตเจ้าของแบรนด์ และ Pain Point กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มาพัฒนา โดยเราเชื่อว่าเหมา-เหมาจะเป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SMEs เพิ่มยอดขาย

กวีวุฒิ SCB

มาโนช พฤฒิสถาพร ผู้ก่อตั้ง “เหมา-เหมา” บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด เล่าถึงแพลตฟอร์มน้องใหม่ว่า “เหมา-เหมา” ช่วยให้คนขายออนไลน์ให้สามารถเข้าถึงผู้ผลิตและแบรนด์ต่าง ๆ ในราคาขายส่งได้อย่างง่าย ๆ ในแพลตฟอร์มเดียว ผ่านเว็บไซต์ mhao-mhao.com ช่วยสร้างรายได้ในช่วงโควิดที่ผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าทางออนไลน์ หลังจากได้ทดลองเปิดใช้งานเป็นเวลา 1 เดือนในวงจำกัด พบว่าได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น ADVICE IT, AMADO, ANELLO, ANITECH, BODUM, BOSSINI, ESPRIT, ETAM, FN OUTLET, JOSEPH JOSEPH, MALEE, RADLEY, ZWILLING และดอยคำ เป็นต้น

มาโนช เหมาเหมา

ส่องอินไซด์ “คนขายออนไลน์” ปัญหาใหญ่ คือ ไม่รู้หาของขายจากไหน ขาดเงินทุนหมุนเวียนและก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งปัญหาใหญ่ของกลุ่มนี้ คือ เงินทุนหมุนเวียน ต้องคอยหาของใหม่ ๆ สินค้าใหม่ ๆ มาขายอยู่เสมอ บางกลุ่มไปสั่งของจากเว็บจีนยอดนิยมแต่ก็เจอปัญหาเรื่องส่งช้า โดนโกงบ้าง และร้านจีนเหล่านั้นมาตั้งร้านขายของเองบนมาร์เก็ตเพลสชั้นนำในเมืองไทย เราจึงสร้างเว็บนี้ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้ จะซื้อหรือแบบเหมาเหมาก็เป็นเรื่องหมูหมู

สำหรับผู้ผลิต/แบรนด์ ที่สนใจร่วมเปิดร้านบนแพลตฟอร์ม “เหมา-เหมา” สามารถสมัครลงขายฟรีได้แล้ววันนี้ที่ mhao-mhao.com  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @mhaomhaosupplier

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส