CEBIT ASEAN Thailand 2020 Virtual Edition เป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล ที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยหน้าตาของเว็บไซต์เมื่อเข้าไปจะเจอช่องทางให้เลือกกด CONFERENCE HALL , EXIBITION HALL , BUSINESS MATCHING , EXHIBITOR DIRECTORY

ใน CONFERENCE HALL จะมีข้อมูลวีดีโอ , ภาพโปสเตอร์ , และสิ่งที่น่าสนใจของ Focus One Software Co., Ltd. นำเสนอ และสามารถติดต่อสื่อสารได้

ใน EXIBITION HALL จะมีเนื้อหาให้เลือกหมวดหมู่ที่เราสนใจเพื่อเข้าไปหาแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานั้น ๆ โดยมีทั้งหมด 8 หมวดหมู่ AI , ซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจองค์กร , โซลูชันเพื่อความปลอดภัยด้านไซเบอร์ ,
อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล , ดาต้าและคลาวด์ , สมาร์ตโซลูชันและไอโอที และ 5G

โดยจะมีฟังก์ชันให้เราสามารถตรวจสอบว่ามีผู้ใดที่กำลังสนใจและดูเรื่องราวเดียวกับเราอยู่บ้างได้ในหน้าต่าง Network Lounge อีกด้วย

ในแต่ละวันจะมีการสัมมนาออนไลน์ตามตารางของแต่ละวันหากสนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ของงานได้

ในส่วนของ BUSINESS MATCHING สามารถแมตซ์ธุรกิจกับตัวเองได้โดยการสื่อสารแบบ 2 ways เป็นช่องทางการสื่อสารธุรกิจที่เปิดให้เจรจาโดยตรงกับทางแบรนด์ที่เราสนใจ

หากใครที่สนใจงานนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครและเข้าชมได้แล้ว วันนี้ 23 พฤศจิกายน 2563 – 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ช่องทาง https://virtual.varpevent.com/cebit-asean-thailand-2020/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส