เผลอไม่ได้เป็นต้องแอบดูหนัง ดูซีรีส์ก่อนทุกทีสินะ!! แล้วก็ต้องทะเลาะกันไปเป็นเรื่องธรรมดา และแล้วแบรนด์ไอศกรีมชื่อดังอย่าง Cornetto” ก็ขี่ม้าขาวมาช่วยคู่รักทั้งหลายไว้ทันด้วยการเปิดตัว “Commitment Rings”  แหวนคู่สุดไฮเทคที่ทำให้ใครคนใดคนนึงไม่สามารถแอบดูซีรีส์ก่อนได้ ต้องรอดูพร้อมกัน

“Commitment Rings” แหวนคู่สุดไฮเทค ถูกพัฒนาขึ้นโดยแบรนด์ไอศกรีมอย่าง Cornetto มีเป้าหมายเพื่อให้คู่รักใช้เวลาหน้าทีวีพร้อมกันเพื่อรับชมรายการโปรดไปด้วยกัน โดยสามารถตั้งได้ว่าจะเลือกดูรายการไหนพร้อมกัน แต่ถ้าหากว่าอยู่คนเดียวก็จะไม่สามารถแอบดูรายการที่นัดกันว่าจะดูพร้อมกันได้ก่อนเด็ดขาด

Screen Shot 2559-06-01 at 4.45.12 PM

วิธีการใช้งาน “Commitment Rings” ก็คือ แหวนจะมีอยู่สองวง ให้ใส่ติดตัวไว้คนละวง  แหวนวงนี้ทำงานโดยใช้เทคโนโลยีชิป NFC (Near Field Communication) ภายในตัวแหวนจะทำหน้าที่ล็อกไม่ให้อีกฝ่ายที่อยู่คนเดียวเปิดดูรายการทีวีได้ตามอำเภอใจ ตัวแหวนถูกออกแบบให้เป็นแหวนคู่สวยงาม เมื่อเชื่อมต่อแหวนนี้เข้ากับสมาร์ทโฟนแล้วตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่อยู่คนเดียวจะไม่สามารถเปิดแอปพลิเคชันเพื่อดูรายการทีวีได้จนกว่าผู้สวมแหวนอีกวงจะเดินทางมาอยู่ใกล้ ๆ

Play video

โดยคุณจะต้องตั้งค่าลงทะเบียนก่อน และเลือกรายการหรือซีรีส์ที่อยากดูพร้อมกัน เมื่อถึงเวลารายการที่เลือกไว้มาแล้ว แอปฯก็จะทำหน้าที่ตรวจสอบแหวน ซึ่งจะปลดล็อคอัตโนมัติเมื่อแหวนทั้งสองวงอยู่ในใกล้กัน หรืออยู่ในพื้นที่เดียวกันแล้ว แต่ถ้าแอพฯตรวจจับได้ว่ามีแหวนแค่วงเดียว รายการนั้น ๆ ก็จะถูกล็อคไปไม่สามารถรับชมได้เลย ถือเป็นวิธีการป้องกันไม่ให้ใครการแอบดูก่อนนั่นเอง (ฮ่าฮ่า สะใจเบา ๆ)

แหวนวงนี้รองรับการทำงานกับแอพสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix , Hulu , Amazon และอีกหลาย ๆ บริการ ใครที่ชอบดูรายการโทรทัศน์ หรือซีรีย์พร้อมกับคู่รักของคุณ ก็ไม่ควรพลาดที่จะมี “Commitment Rings” แหวนคู่สุดไฮเทคนี้ไว้ในครอบครอง แต่เบื้องต้นทาง Cornetto ระบุว่า “จะแจก “Commitment Rings” แหวนคู่สุดไฮเทคนี้ผ่านทางแคมเปญออนไลน์ แต่ยังไม่ได้ยืนยันรายละเอียดที่ชัดเจน รวมถึงจำนวนแหวนที่พร้อมส่ง หากใครสนใจก็ต้องติดตามกันที่ www.seriescommitment.com ให้ดี ๆ เลยล่ะค่ะ เดี๋ยวจะพลาดของดีไป!!

ที่มา : techinsider