เมื่อไม่นานมานี้ Samsung ได้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษต่าง ๆ นานา ออกมามากมาย จากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของปีนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Galaxy S6 Edge หรือ Galaxy S7 Edge ก็ต่างถูกนำมาผลิตเป็นรุ่นพิเศษ เช่นใน Galaxy S6 Edge จะเป็น Iron Man และใน Galaxy S7 Edge จะเป็น Batman ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานว่า Samsung ผู้สนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่จะถึงนี้ อาจจะออก Galaxy S7 Edge รุ่นพิเศษ Olympic edition ออกมาใหม่

2016_Summer_Olympics_logo.svg

ล่าสุด Evan Blass ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Galaxy S7 Edge Olympic edition จากในภาพจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องเป็นสีดำ ด้านหน้าตรงปุ่มโฮมนั้นจะมีขอบสีทอง ในส่วนด้านหลัง ขอบกล้อง และ แฟลชก็จะมีสีฟ้า และจะมีสกรีนเป็นรูปวงแหวนโอลิมปิกสีฟ้าอยู่ด้านหลัง และภาพวงแหวนโอลิมปิกที่อยู่ด้านหน้านั้น อาจจะใช้เป็นโลโก้ในตอนบูตเครื่อง ซึ่งน่าจะมีแอพที่เกี่ยวข้องกับโอลิมปิก ติดตั้งมาด้วยภายในเครื่อง

Galaxy S7 Edge Olympic edition

เราต้องมาลุ้นกันต่อว่า Galaxy S7 Edge Olympic edition นี้จะมีวางขายทั่วไปหรือไป หรือจะให้ใช้เฉพาะแค่นักกีฬาแข่งขันเท่านั้น โดย Samsung น่าจะมีประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ ก่อนการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนจะเริ่มขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม

ที่มา: Android Police