หลังได้รางวัล Honoree จากงาน CES Innovation Awards 2023 ในที่สุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ Samsung Bespoke Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ ที่ทำความสะอาดได้แบบ All-In-One Clean Station ที่ชาร์จและเอาฝุ่นออกจากกล่องดักฝุ่นในเวลาเดียวกัน!

จุดเด่นของ Samsung Bespoke Jet

  • แรงดูดทรงพลัง 210 วัตต์ ด้วย Jet Cyclone โดยมีการดีไซน์ ระบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ทำให้การไหลของอากาศมีประสิทธิภาพมากขึ้น และพัดลม 3 มิติในรุ่นนี้หมุนได้มากถึง 135,000rpm
  • แบตเตอรี่ขนาน 2500 mA ใช้ได้นาน 60 นาที พร้อมเปลี่ยนแบตสำรองได้
  • ระบบ All-In-One Clean Station ระหว่างชาร์จในแท่นจะเอาฝุ่นออกจากกล่องดักฝุ่นด้วยเทคโนโลยี Air Pulse ที่ได้มาตรฐาน SLG: Dust retaining capability โดย Samsung ระบุว่าดักจับฝุ่นและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้มากถึง 99.9%
  • กล่องดักฝุ่นขนาด 0.5 ลิตร ดีไซน์มาให้ถอดออกมาล้างได้ง่าย รวมไปถึง Jet Cyclone ที่ก็ถอดมาล้างได้ง่ายเช่นกัน ไม่จำเป็นต้องถอดท่อดูดฝุ่นออกจากเครื่องเลย
  • น้ำหนักเบาเพียง 1.44 กิโลกรัม พร้อมดีไซน์ที่เป็นแท่งตรงยาวที่ยืดหดได้ ช่วยให้ถือมือเดียวได้สบาย และประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บ
  • มีหน้าจอแสดงผลแบบ LCD รองรับถึง 28 ภาษาที่จะคอยบอกสถานะต่าง ๆ ของเครื่อง และบอกปัญหาต่าง ๆ ที่ Samsung Bespoke Jet เจอขณะทำงาน
Hyesoon Yang รองประธานบริหาร Samsung

Hyesoon Yang รองประธานบริหาร Samsung กล่าวว่า “ความสะอาดเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทั่วโลกนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เราเลยอยากการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพให้การทำความสะอาดบ้านของทุกง่ายกว่าที่เคย ไม่ใช่แค่เรื่องความสะอาด แต่การออกแบบของผลิตภัณฑ์ก็ต้องสวยงามวางในบ้านได้อย่างลงตัวด้วย เลยเกิดเป็น Samsung Bespoke Jet พลังดูด 210 วัตต์ ดักจับและกรองฝุ่นละเอียดระดับอนุภาคได้ ที่สำคัญน้ำหนักเพียง 1.44 กก. เบาพอที่จะถือด้วยมือข้างเดียว”

ปัจจุบัน Samsung Bespoke Jet มี 3 สี ได้แก่ “Midnight Blue” “Woody Green” และ “Misty White” จำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ Samsung ราคาเริ่มต้นที่ 26,990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

ที่มา: Hypebeast

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส