หลังจากที่ OnePlus เปิดตัวมือถือ OnePlus 7 Series มือถือ Super Flagship ไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ (16 พฤษภาคม) เขาก็ได้ประกาศตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของค่ายคนล่าสุดออกมานั่นคือ Robert Downey Jr. (RDJ.) หรือที่เรารู้จักกันในบทโทนี่ สตาร์ค หรือ Ironman นั่นเอง ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้เป็นรูปแบบระยะยาว ซึ่งเราจะได้เห็นเขาในโฆษณาเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ซึ่งทาง OnePlus ก็ได้ให้ข้อมูลว่า การร่วมมือกับ RDJ ในครั้งนี้ จะช่วยให้ปรัชญาของแบรนด์ “Never Settle” หรือไม่ยอมหยุดนิ่ง สามารถก้าวไปในเส้นทางสายใหม่ บนแคมเปญต่าง ๆ ที่จะสามารถสร้างกระแสตอบรับให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกหลายล้านคนได้รู้จักเรามากขึ้น

พวกเขาได้เชื่อมั่นว่าการมุ่งเป้าที่เปรียบเสมือนการใช้แสงเลเซอร์ยิงไปทิศทางไหนก็ตาม สามารถสร้างผลงานและประสบการณ์ที่ล้ำค่าให้กับคอมมูนิตี้ของพวกเราได้ และการร่วมงานกับ RDJ ในครั้งนี้ทำให้เห็นถึงอุดมการณ์ของเราที่สะท้อนอยู่ในตัวเขาเช่นเดียวกัน ซึ่งการสร้างสรรค์และอุทิศตัวของเขานั้นคือของจริง ความสอดประสานในครั้งนี้เรียกได้ว่า ไม่มีใครแล้วที่จะสามารถจะมายืนในจุดนี้ได้ และพวกเราก็ขอต้อนรับ Robert Downey Jr. เข้าสู่ครอบครัวของ OnePlus อย่างเป็นทางการPete Lau Founder and CEO of OnePlus

และทาง Robert Downey Jr. ก็ได้กล่าวถึงแบรนด์ OnePlus ไว้ว่า

มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นแบรนด์น้องใหม่เข้ามาปฎิวัติวงการเทคโนโลยีนี้ ซึ่งผมก็ขอท้าทายด้วยการเข้ามาช่วยเหลือพวกเขาสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ ที่อยู่บนพื้นฐานของคุณภาพและงานฝีมือ แล้วสิ่งนี้ก็ถูกยืนยันแล้วว่ามันเป็นแบบอย่างที่เหมาะสมและสร้างสรรค์ เมื่อได้เห็นการมาของ OnePlus 7 Pro นั้น ผมประทับใจในรายละเอียดทุกอย่าง มันถูกสร้างสรรค์ออกมาด้วยนวัตกรรมอย่างแท้จริง

อ้างอิง