บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ขอส่งคืนความสุขและขอบคุณลูกค้านักช้อปหัวใจไฮเทค เปิดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Advice Big Gift ช้อปร้อย ลุ้นล้าน” หวังกระตุ้นตลาดไตรมาสสุดท้าย พร้อมยกขบวนสินค้าโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป คอมประกอบและกลุ่ม AIO โดยผนึกแบรนด์ไอทีพาร์ตเนอร์ชั้นนำประกอบด้วย ACER ASUS DELL HP INTEL LENOVO MSI IT Sonas TP-Link WD และอื่นๆ อีกมากมาย

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 355 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กล่าวว่า แอดไวซ์ ได้ผนึกความร่วมมือกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ ได้แก่ ACER ASUS DELL HP INTEL LENOVO MSI IT Sonas TP-Link WD และอื่นๆ อีกมากมาย สนับสนุนการจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อส่งคืนความสุขและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแอดไวซ์ตลอดปีกับ แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Advice Big Gift ช้อปร้อย ลุ้นล้าน” สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้าน Advice ทุกสาขาทั่วประเทศ และ Advice สปป.ลาว รวมถึงช่องทาง Advice Online ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 22 ธันวาคม 2562 เงื่อนไขการร่วมแคมเปญต่อที่ 1 เพียงลูกค้าซื้อสินค้าใดก็ได้ครบทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์

ในการร่วมลุ้นของรางวัล ซึ่งรางวัลใหญ่คือ รถยนต์ Toyota Yaris ATIV และของรางวัลจากแบรนด์พาร์ทเนอร์กว่า 1,500 รางวัล อาทิ Gift Voucherโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป ฮาร์ดดิสก์ และอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล x2 เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากแบรนด์พาร์ตเนอร์หลัก โดยสามารถดูรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 1602 หรือคลิก https://www.advice.co.th/promotion-news/2731 และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub ทั้งนี้จะมีการจับรางวัลในงาน Commart Work ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น. และสามารถรับชมลุ้นไปพร้อมกันทาง Live ประกาศผลผ่าน Fanpage AdviceClub

สำหรับบิ๊กแคมเปญใหญ่ในครั้งนี้ แอดไวซ์ และแบรนด์ชั้นนำ ถือเป็นการขอบคุณและส่งคืนความสุขให้กับลูกค้าของแอดไวซ์ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพ พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลมากมาย ทั้งนี้หวังขับเคลื่อนตลาดและกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าไอทีช่วงปลายปีให้มีความคึกคักยิ่งขึ้น โดยยกขบวนสินค้าไอทีได้แก่ โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป AIO จากทุกแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้าหมวดดีไอวาย คอมโพเนนต์ พร้อมย้ำความเป็นที่ปรึกษาด้านไอที “นึกถึง IT นึกถึง ADVICE ครบจบในที่เดียว” ในฐานะผู้นำและศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร และมีสาขาครอบคลุมกว่า 355 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว นับเป็นจุดแข็งของแอดไวซ์ที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าและทุกพื้นที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้าทั้งแบบหน้าร้านและออนไลน์ ปัจจุบันแอดไวซ์ มีกลุ่มสินค้าจัดจำหน่ายมากกว่า 10,000 รายการ ทั้งในกลุ่มโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป คอมพิวเตอร์ประกอบ (ดีไอวาย) พรินเตอร์ และสมาร์ตโฟน

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส