หลุดวิดีโอที่เผยให้เห็นถึงหน้าตาของ smartwatch ตัวใหม่จากค่าย Huawei 
Screen Shot 2558-03-01 at 9.45.32 AM
อีกเพียงไม่กี่วัน ก่อนจะถึงงาน Mobile World Congress หรือ MWC 2015 ก็มีเซอร์ไพรส์หลุดมาจากทาง Huawei โดยมีวิดีโอหลุดของ smartwatch ตัวใหม่ออนไลน์บนอินเตอร์เน็ต

โดยทางแหล่งข่าว Droidlife พบวิดีโอ 2 ตัวบนอินเตอร์เน็ตเข้า ซึ่งไม่ได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ โดยในวิดีโอแสดงให้เห็นถึงการออกแบบ และ ฟังก์ชั่นการใช้งานบางอย่างของ smartwatch ของ Huawei

Play video

สิ่งที่เห็นจากวิดีโอตัวแรก ก็คือ smartwatch ของ Huawei นั้น สามารถใช้วัดชีพจรของผู้ใส่ , ตรวจสอบอุณหภูมิได้ และ สามารถสั่งงานด้วยเสียงกับ Google Now ได้

husoft9870a
และจากวิดีโออีกตัว ที่เน้นไปที่การแสดงการออกแบบของ smartwatch ตัวนี้ โดยจะเห็นได้ว่า มันไม่ได้ทำไว้สำหรับผู้ชายใส่โดยเฉพาะ แต่สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาเป็นไซด์ของผู้หญิงได้ด้วย

Play video

จากที่ดูการออกแบบที่น่าสนใจ ตัวเรือนทำจากแสดนเลส แถมยังสามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง คาดว่า smartwatch ตัวนี้ของ Huawei ก็น่าจับตามองไม่ใช่น้อย

รวมๆแล้ว smartwatch Android Wear จาก Huawei ตัวนี้ น่าจะพอไปวัดไปวากับคู่แข่งอย่าง Apple Watch ที่จะวางขายในเดือนเมษายนนี้แล้ว

คอยติดตามดู smartwatch ตัวนี้จากงาน MWC 2015 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในวันที่ 2 – 5 มีนาคมที่จะถึงนี้

ที่มา : mashable  |  theverge