วันนี้ในงานเปิดตัวเราได้เห็น OnePlus Nord กันไปแล้ว คราวนี้ถึงตาของการเปิดตัว OnePlus Buds ซึ่งข่าวก็หลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่ใช่น้อย ๆ เลย แต่บางอย่าง OnePlus ก็ตั้งใจที่จะบอกใบ้ให้เราเอง

OnePlus Buds หูฟังแบบ True Wireless Stereo รุ่นแรกของ OnePlus มาพร้อมกับรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด ถือไปไหนมาไหนไม่เกะกะ มาใน 3 สี สีขาว สีเทา และสีฟ้า Nord (Nord Blue)

ด้วย OnePlus Buds ผู้ใช้จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้อย่างรวดเร็ว เพียงเปิดฝาเคส ด้วยฟีเจอร์ Fast Pair คล้าย ๆ กับหูฟังในหลาย ๆ ยี่ห้อ เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ยังได้การรับรองมาตรฐานการกันน้ำ IPX4 รองรับเสียงแบบ Dolby Atmos พร้อมฟีเจอร์การเปิดหรือหยุดการเล่นสื่อเมื่อใส่หรือถอดหูฟังออกจากหูด้วยเช่นกัน

สามารถใช้งานได้สูงสุด 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถนำกลับไปชาร์จในเคสชาร์จได้ รวมเวลาสามารถใช้ได้ทั้งหมดกว่า 30 ชั่วโมง และในการชาร์จเคสเพียง 10 นาที ด้วยเทคโนโลยี Warp Charge ได้อีกเช่นเดียวกับ OnePlus Nord จะสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง

OnePlus Buds มีจำหน่ายใน 3 สี สีขาว สีดำ และสีฟ้า Nord (Nord Blue) ในราคาสบายกระเป๋า เพียง 2,530 บาท (79 เหรียญ) เท่านั้น โดยในสหรัฐฯ จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 11 นาฬิกา EDT

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OnePlus

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส