เมื่อเรานำแก็ดเจ็ตมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีบวกกับแฟชั่น ผลลัพธ์ที่ได้คือ เครื่องประดับสุดไฮเทคที่สามารถพกพาไปไหนก็ได้ สะดวกทุกที่ ใช้งานได้ทุกเวลา

หลายครั้งที่เรามักลืมพกนู่นนี่นั่นที่เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จบ้างหละ พาวเวอร์แบงค์บ้างหละ แต่เราไม่เคยเลยที่จะลืมใส่เครื่องประดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวน นาฬิกา กำไรข้อมือ ทั้งข้างซ้ายและข้างขวา เพราะเครื่องประดับได้กลายเป็นส่วนนึงของเราในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันไปซะแล้ว

เรากำลังพูดถึง “ สายรัดข้อมือ” หรือ “wristband” ที่ไว้ใช้สำหรับใส่เป็นกำไรข้อมือ แต่มันเป็น wristband ที่ไม่ธรรมดาเอาซะเลย ดูภายนอกมันก็เหมือนสายรัดข้อมือทั่วๆไป แต่ความจริงแล้วเจ้า wristband ตัวนี้ มันคือ สายที่ใช้ชาร์จหรือซิงค์กับ lightning และ micro USB ได้ มันถูกออกแบบให้มีดีไซน์และรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย และสามารถใช้งานได้จริงเพียงแค่ถอดมันและเสียบเข้ากับอุปกรณ์อย่างพาวเวอร์แบงค์ หรืออย่างอื่น มี 3 สีให้เลือกด้วยกัน คือ ขาว ดำ และแดง

แต่ก็มีหลายผู้ผลิตแล้วที่ทำเจ้า wristband สายรัดข้อมือสำหรับชาร์จมือถือ ออกมาวางจำหน่าย สนใจแบบไหนของอะไรก็ลองศึกษาข้อมูลหาซื้อมาใช้งานกันนะจ๊ะ สะดวกด้วยแถมเก๋อีกต่างหากนะ จะบอกให้!!

ที่มา : nextshark