เมื่อวานนี้ได้มีการเปิดตัวแอปโซเชียลน้องใหม่ Poparazzi สร้างมาเพื่อการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงในโมเมนต์ขณะอยู่กับเพื่อน ๆ ที่จะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเป็นปาปารัสซีถ่ายรูปเพื่อน ๆ โพสต์ลงบนแพลตฟอร์ม ในโปรไฟล์ของเพื่อนคนนั้น ๆ

การทำงานของแอป Poparazzi ก็จะมีหลัก ๆ คือการถ่ายภาพ และโปรไฟล์ของผู้ใช้ต่าง ๆ คล้าย ๆ กับ Instagram แต่ข้อแตกต่างของแอปนี้คือ ในฟีเจอร์การถ่ายภาพผู้ใช้จะไม่สามารถเปลี่ยนมาใช้กล้องหน้าในการถ่ายได้ และจะไม่อนุญาตให้คุณอัปโหลดหรือโพสต์รูปบนหน้าโปรไฟล์ของตนเอง โปรไฟล์ของผู้ใช้จะถูกสร้างโดยเพื่อน ๆ ของคุณ ซึ่งคุณก็สามารถสร้างหน้าโปรไฟล์ให้เพื่อน ๆ ได้เช่นกัน โดยการถ่ายรูปเพื่อน ๆ ของคุณ

ซึ่งอาจจะเกิดคำถามว่าเป็นอย่างนี้ ภาพถ่ายที่เพื่อน ๆ ถ่ายที่เราไม่ชอบ หรือไม่อยากให้แสดงสามารถลบได้หรือไม่ คำตอบคือได้ โดยคุณจะสามารถควบคุมรูปภาพทั้งหมดบนโปรไฟล์ สามารถลบรูป หรือเปลี่ยนบัญชีเป็นส่วนตัวและอนุญาตเพื่อนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นให้สามารถถ่ายภาพคุณได้

นอกจากนี้คุณสามารถกดติดตามเพื่อน ๆ ได้ด้วยเพื่อชมภาพของเพื่อน ๆ คุณที่ถ่ายกันไปกันมา รวมถึงภาพของคุณด้วย

แอป Poparazzi นี้ ถือเป็นแอปที่แปลกแหวกแนว สร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานในกลุ่มเพื่อน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน App Store (ผู้ใช้ Android รออีกนิด!!)

อ้างอิง : Poparazzi

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส