วันนี้ทาง Kingston ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในชุด Kingston FURY หรือก็คือ RAM ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ได้เปิดตัวมาทั้งหมด 3 ชุดด้วยกันได้แก่

  • Kingston FURY Renegade DDR4 สำหรับผู้ใช้งานระดับ High-end ทั้ง Workstation และ Hardcore Gamer
  • Kingston FURY Beast DDR4 สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และ เกมเมอร์ทั่วไป
  • Kingston FURY Impact DDR4 สำหรับกลุ่มโน้ตบุ๊ก

โดยเริ่มจากตัว Renegade DDR4 กันก่อน โดยตัวนี้จะรองรับความเร็วสูงสุดถึง 5333MHz ความจุสูงสุดที่ 256GB แบบชุด 8 แถว ตัวแรมจะมาพร้อมกับชุดกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำและไฟ RGB แบบไดนามิคที่ปรับแต่งได้ พร้อมเทคโนโลยี Infrared Sync และถูกพัฒนาขึ้นสำหรับ Intel XMP ทำให้โอเวอร์คล็อกได้อย่างง่าย ๆ โดยการเลือกโพรไฟล์ใน Bios ได้เลย

ตัวต่อมาอย่าง Beast DDR4 ทำงานอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอและเรนเดอร์กราฟิก รองรับความเร็วสูงสุดถึง 3733MHz ความจุสูงสุด 128GB แบบชุด 4 แถว รองรับ Intel XMP และมี RGB Kingston FURY Infrared Sync เหมือนกันครับ

สุดท้ายกับ Impact DDR4 แรมที่ออกแบบมาสำหรับโน้ตบุ๊ก รองรับ Intel XMP และ AMD Ryzen ที่ความจุสูงสุด 64GB พร้อมกับระบบ Plug n Play ที่จะโอเวอร์คล็อกอัตโนมัติที่ความถี่สูงสุด 3200Mhz  โดย FURY Impact DDR4 ใช้แรงดันไฟฟ้าเพียง 1.2 โวลท์เท่านั้น

Kingston FURY นั้นได้อยู่ในตลาดแรมสำหรับเกมเมอร์มาอย่างยาวนานมาก ๆ มอบความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งประสิทธิภาพการทำงานและเสถียรภาพในการทำงานระดับสูงสุด โดยผ่านการทดสอบความเร็วจากโรงงาน 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่เว็บไซต์ kingston.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส