ในปัจจุบันสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังมีความไม่แน่นอนอยู่มาก ซึ่งทำให้เกิดมาตรการต่าง ๆ เช่น การเว้นระยะห่าง หรือการล็อกดาวน์ ซึ่งทำให้ธุรกรรมหรือกิจกรรมที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์มีอัตราที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก

GoDaddy ผู้ให้บริการจดทะเบียนชื่อโดเมนที่ใหญ่ที่สุดในโลก จึงเล็งเห็นและพร้อมผลักดัน SME และผู้ประกอบการต่าง ๆ ในประเทศไทยเปิดตัวบริการ Website + Marketing โซลูชันทางลัดสำหรับผู้ประกอบการสามารถสร้างหน้าเว็บไซต์ร้านค้าได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน ในราคาต้นทุนที่ไม่สูง

Website + Marketing จะเป็นบริการสำหรับการสร้างเว็บไซต์สำหรับร้านค้า และจัดการด้วยเครื่องมือต่าง ๆ อย่างครบวงจร สามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ หรือ Google My Business เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์หรือธุรกิจให้สามารถติดต่อกับลูกค้าได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ GoDaddy ยังให้บริการจดทะเบียนชื่อโดเมนและโฮสติ้งที่มีคุณภาพ เสถียร และใช้งานได้อย่างรวดเร็ว รับประกันอัปไทม์ 99% และบริการอีเมลธุรกิจ สร้าง Professional Email เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ด้วยที่อยู่อีเมลที่เป็นชื่อของธุรกิจ

ทั้งนี้ยังมีการให้บริการ GoDaddy Guide ผู้ช่วยเหลือและสนับสนุนลูกค้าแบบตัวต่อตัวจากทีมงานที่เป็นคนไทย คอยตอบคำถามหรือปัญหาต่าง ๆ ผ่านทางโทรศัพท์และการแชต หรือคำถามเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องมือต่าง ๆ สามารถเข้าถึงได้หลายช่องทาง