ช่วงนี้มีนาฬิกา Android รุ่นใหม่เปิดตัวค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็น Foxxil หรือ Nixon และล่าสุด Michael Kors แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Michael Kors Access ราคา 395 เหรียญ (ประมาณ 13,800 บาท) ที่งาน Baselworld ซึ่งเป็นการแสดงสินค้าธุรกิจนาฬิกาและเครื่องประดับระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปีที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

gsmarena_001

Michael Kors Access เป็นสมาร์ทวอทช์แบบ Android Wear สำหรับผู้มีความหลงใหลในแฟชั่น ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย Michael Kors และสามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาเป็นแบบโลหะ หนัง หรือซิลิโคนได้ ตัวเรือนมีลักษณะเป็นทรงกลมคล้ายกับ Moto 360 ซึ่งมีเซ็นเซอร์ตรวจรับแสงเพื่อปรับความสว่างหน้าจอโดยอัตโนมัติ

michael-kors-access

สำหรับสเปคอื่นๆนั้นย้งไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนจะใช้หน่วยประมวลผลของ Intel หรือไม่ก็ Qualcomm พร้อมด้วยแรม 512MB และความจุ 4GB สำหรับติดตั้งแอปและเพลง ส่วนในด้านการทำงานนั้น Michael Kors Access สามารถทำได้ทุกอย่างที่นาฬิกา Android Wear สามารถทำได้

Michael Kors Access มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบสีทองสำหรับผู้หญิง และแบบสปอร์ตสำหรับผู้ชาย ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 395 เหรียญ (ประมาณ 13,800 บาท) ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ราคาสำหรับต่างประเทศนั้นยังไม่ได้ประกาศให้ทราบแน่ชัด

Play video

Play video

ที่มา : cnet.com