สำหรับกลุ่มคนยุคดิจิตอลที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ไม่มีใครไม่รู้จัก “Camera360” แอพพลิเคชั่นยอดฮิตจากประเทศจีน ที่ช่วยให้มือสมัครเล่นถ่ายภาพได้ให้สวยระดับมือโปร พร้อมแชร์ช่วงเวลาพิเศษได้อย่างสวยงาม และง่ายที่สุด โดยมีผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 550 ล้าน Users และมีผู้ใช้งานในประเทศไทยกว่า 50 ล้าน Users

และจากความฮิตของผู้ใช้งาน Camara360 ในประเทศไทย ทำให้ผู้ผลิตอย่าง Chengdu Pinguo Technology จากประเทศจีน เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท “Ditology” ดิจิทัลเอเยนซี่ ซึ่งเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่เป็นตัวแทนจำหน่ายโฆษณา Camera360 โดยทางแอพพลิเคชั่นได้มีฟังก์ชั่นที่สามารถทำการตลาดไปพร้อมๆกับสร้างประสบการณ์สนุกๆในการถ่ายรูปให้กับผู้ใช้งาน FunnyStickers ฟังก์ชั่นที่เพิ่มสีสันให้กับการถ่ายรูป ด้วยสติ๊กเกอร์อนิเมชั่นที่เคลื่อนไหวบนใบหน้า และเมื่อกดปุ่มถ่ายรูปค้างจะสามารถถ่ายวีดีโอสั้นได้ และเพิ่มความหลากหลายให้กับการบันทึกความทรงจำ

Challenge กิจกรรมแข่งขันถ่ายภาพ และวีดีโอผ่าน Camera360 มีวิธีร่วมกิจกรรมที่ง่าย และสนุก เฉลี่ยผู้เข้าร่วมกว่า 80,000 – 120,000 Users ทั่วโลกต่อ 1 กิจกรรม โดยสามารถกำหนดคอนเซ็ปท์ให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอเพื่อให้ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นจากทั่วโลกโหวตให้คะแนนและสามารถกำหนดให้ผู้ร่วมกิจกรรมเลือกใช้ Funny Stickersในรูปแบบที่ต้องการเพื่อเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น

AR Camera สร้างเนื้อหา 3D บน Poster หรือ Print AD โดยแปลงเป็นภาพ AR ผ่านแอพพลิเคชั่น เพิ่มความตื่นตาให้กับเนื้อหาได้อย่างน่าสนใจนอกจากฟังก์ชั่นจากแอพพลิเคชั่นจะสร้างความสนุกและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ใช้งานแล้ว Camera360 ยังเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพของนักการตลาด ที่แบรนด์ระดับโลกให้ความสนใจโปรโมทสินค้าผ่านฟังก์ชั่นต่าง ๆ พร้อมทั้งปรับเปลี่ยน Background และ Banner เพื่อโปรโมทสินค้าสู่สายตากลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมากอีกด้วย