หลังจาก Realme GT Neo3 เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยในวันแรกสามารถทำยอดขายไปได้กว่า 100,000 เครื่อง ล่าสุด Realme ก็ได้ประกาศการจับมือกับแอนิเมชันยอดนิยมอย่าง ‘นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ’ (นารูโตะ/Naruto) และได้เผยโฉม Realme GT Neo3 Naruto Edition ให้เราได้เห็นกันในวันนี้

GT Neo3 Naruto Edition จะมีสเปกแบบเดียวกับเวอร์ชันที่รองรับการชาร์จ 150W แต่จะมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องและแพ็กเกจธีมนารูโตะ

Realme GT Neo3 Naruto Edition unveiled

ตัวสมาร์ตโฟนจะมีฝาหลังสีส้มผสมกับสีดำที่เป็นสีเอกลักษณ์ของนารูโตะ ตัวเอกของเรื่อง ส่วนบริเวณกล้องหลังจะมีสีเงินและลายใบไม้แสดงถึงผ้าคาดหัวของหมู่บ้านโคโนฮะ โดยภายในเครื่องจะมีวอลเปเปอร์, ไอคอน, เสียง และแอนิเมชันพิเศษในธีมนารูโตะ

ตัวกล่องจะมาในลักษณะของคัมภีร์วิชานินจาที่บรรจุตัวเครื่อง Realme GT Neo3, เคส, ที่ชาร์จ 150 W, อุปกรณ์ถอด SIM สัญลักษณ์ใบไม้โคโนฮะ รวมถึงพาวเวอร์แบงก์ความจุ 10,000 mAh ที่รองรับการชาร์จ 33W

Realme GT Neo3 Naruto Edition unveiled

Realme GT Neo3 Naruto Edition จะวางขายในราคา 2,799 หยวน (ประมาณ 14,300 บาท) มาพร้อมแรม 12GB, หน่วยความจำภายใน 256GB และจะเริ่มวางขายในประเทศจีนในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้!

ที่มา: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส