อีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้วที่ทาง Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของปีนี้ ในวันที่ 7 กันยายน 2559 นี้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะถึงงานนี้ ก็มีข่าวหลุดออกมามากมาย มาเป็นสาย อย่างไม่หยุดหย่อน

iPhone 7 Plus-1

ล่าสุด AppleInsider ได้รายงานว่ามีคนเผยแพร่ภาพของด้านหลังกล่อง iPhone 7 Plus ออกมา ซึ่งในรายละเอียดนั้น กล่องนี้จะบรรจุเครื่อง iPhone 7 Plus รุ่นขนาดความจุ 32GB มีข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับของที่บรรจุมาในกล่องอย่างครบถ้วนเช่นกัน

iPhone 7 Plus2

ซึ่งในกล่อง iPhone 7 Plus รุ่นนี้ จะมาพร้อมกับ สายเคเบิลพอร์ต Lightning หรือสายชาร์จ พร้อมด้วย อแดปเตอร์สำหรับการเสียบไฟ และในส่วนของหูฟังนั้นจะไม่ได้เป็น EarPods เหมือนในรุ่นก่อน ๆ นี้ แค่จะเป็น AirPods Wireless Earphones ซึ่งจะเป็นหูฟังแบบไร้สายแทน เนื่องจากใน iPhone รุ่นนี้ Apple ไม่ได้ทำช่องรูเสียบหูฟัง 3.5 มม. มาให้นั่นเอง

AirPods

มีภาพหลุดออกมาขนาดนี้แล้ว รวมถึงภาพและข้อมูลหลุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ นำมารวมกันก็ จะเป็นอันว่าสำหรับในส่วนของฮาร์ดแวร์คงจะไม่ค่อยน่าตื่นเต้นสักเท่าไร แต่เราก็มารอลุ้นกันว่า ฮาร์ดแวร์ที่หลุด ๆ ออกมานั้น Apple จะทำซอฟต์แวร์ที่สามารถทำอะไรได้เพิ่มเติมกับฮาร์ดแวร์บ้าง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ที่มา: AppleInsider