หลังจากประกาศความร่วมมือระหว่างเอไอเอสกับเอชบีโอ ในงาน AIS Visions 2017 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด เอไอเอส ได้เปิดตัวแพ็กเกจการรับชมรายการโทรทัศน์ ซึ่งจัดเต็มไปด้วยรายการโทรทัศน์ชื่อดังระดับโลก ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และกีฬา โดยช่องรายการโทรทัศน์ที่ทางเอไอเอสให้บริการในตอนนี้ มีมากกว่า 100 ช่อง รวมไปถึงคอนเทนท์แบบ Exclusive จากเหล่าพันธมิตรทางด้านความบันเทิง

และที่เป็นไฮไลต์สำคัญ คือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริการ HBO ซึ่งขนทัพช่องรายการในเครือ ไม่ว่าจะเป็น HBOHD, HBO Hits, HBO Signature, HBO Family, Cinemax และ RED รวมไปถึงช่องกีฬาคุณภาพระดับโลกอย่าง FOX Sport, ช่องการ์ตูนสำหรับคุณหนูอย่าง Nick Junior และอีกมากมายหลายช่อง

สำหรับแพ็กเกจที่ทางเอไอเอสจัดให้นั้น จะแยกเป็นสองรูปแบบ คือ แพ็กเกจสำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน และแพ็กเกจสำหรับลูกค้าไฟเบอร์ที่มีกล่อง AIS Playbox โดยมีแพ็กเกจแยกย่อยดังนี้

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน

  • Premier Full HD Package ราคาพิเศษ 299 บาท (จากเดิมราคา 399 บาท) รับชม 14 ช่อง โดยช่องรายการจาก HBO 6 ช่อง, FOX Sport 3 ช่อง, Warner TV, Fight Sport, Headline News (สถานีข่าวในเครือ CNN), Nick Junior และ Baby TV รวมถึงบริการ Video on Demand อย่าง HBOGO

HBOGO บริการ Video on Demand จาก HBO

  • Premier Full HD Package Xtra ราคาพิเศษ 399 บาท (จากเดิมราคา 499 บาท) รับชม 14 ช่อง พร้อมรับอินเทอร์เน็ตสำหรับการดูคอนเทนท์โดยเฉพาะถึง 4 กิกกะไบต์

หากสนใจสมัครแพ็กเกจ Premier Full HD สมัครได้โดยกด *678# โทรออก หรือต้องการสมัคร Premier Full HD Package Xtra สมัครได้โดยการกด *678*2# โทรออก หรือสมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ ais.co.th/play

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าไฟเบอร์ที่มีกล่อง AIS Playbox

  • Gold Full HD Package ราคาพิเศษ 299 บาท รับชมช่องรายการทั้งหมด 13 รายการ ได้แก่ FX, FoxCrime, Cinemax, RED, Headline News, Warner TV, Nick Junior, Baby TV, NatGeo โดยจะไม่มีช่องรายการจาก HBO
  • Platinum Full HD Package ราคาพิเศษ 599 บาท (จากเดิมราคา 899 บาท) รับชมช่องรายการทั้งหมด 13 รายการ รวมถึงช่องรายการจาก HBO แบบครบเซ็ต

หากสนใจสมัครไฟเอร์พร้อมบริการ AIS Playbox สามารถติดต่อได้ที่คอลเซ็นเตอร์ AIS Fibre 1185, ศูนย์บริการเอไอเอส และเว็บไซต์ ais.co.th/fibre

โดยราคาพิเศษที่ปรากฎนี้ มีระยะเวลาถึง 1 ปี และสามารถสมัครบริการในราคาพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

จุดแตกต่างของบริการทั้งสองรูปแบบนี้  คือจะจัดบริการแยกจากกันอย่างชัดเจน ส่วนของโมบายต้องสมัครแพ็กเกจแบบโมบาย ส่วนของไฟเบอร์ต้องสมัครแพ็กเกจไฟเบอร์เท่านั้น ไม่สามารถสมัครบริการใดบริการหนึ่งแล้วใช้ข้ามแพลตฟอร์มกันได้ และเฉพาะการรับชมผ่านแอป AIS Play จะต้องเป็นลูกค้าของเอไอเอสเท่านั้นที่จะได้รับชม ลูกค้าทั่วไปที่ไม่มีเลขหมายในเครือข่ายเอไอเอสไม่สามารถใช้งานได้ และการรับชมผ่าน Playbox นั้น จะต้องติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ก่อน ไม่สามารถเลือกติดตั้งเฉพาะกล่องอย่างเดียว

และในเร็วๆ นี้ จะมีช่องรายการที่ให้บริการรับชมเพิ่มเติมอีก 4 ช่อง ได้แก่ Gone Viral Vogue, Gone Viral TV, Gone Viral X-Tream และ ​Pet Club TV

รวมถึงเอไอเอส พร้อมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยมีไฮไลท์ที่จะมีเหล่าดาราศิลปินที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้, เต้ยจรินทร์พร และพิเศษสุดๆ กับการกระทบใหล่ Liam Cunningham นักแสดงจากซีรีส์ Game of Throne แบบ Exclusive ในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ชมน้องเฟื่องลดาไลฟ์สดในงาน

Play video

อ่านเพิ่ม:

ประกาศราคาแพ็กเกจ HBO พร้อมชม Game of Thrones จาก AIS

เอไอเอส จับมือ NBA ระเบิดความมันส์ผ่านแอป AIS PLAY

AIS จับมือ HBO, Fox และ NBA นำเนื้อหาระดับโลกฉายผ่าน AIS Play และ Playbox