การที่ Motorola มีแผนจะนำ Moto RAZR โทรศัพท์มือถือฝาพับที่เคยโด่งดังมากเมื่อต้นยุค 2000 กลับมาอีกครั้ง ย่อมกลายเป็นที่สนใจของแฟน ๆ อย่างแน่นอน

กอปรกับการยื่นจดสิทธิบัตรที่ยิ่งทำให้เกิดกระแสความน่าสนใจด้วยการใช้หน้าจอพับได้ภายใต้ฝาพับ ซึ่งเป็นการตามติดเทรนด์สมาร์ทโฟนจอพับได้ของทั้ง Samsung และ Huawei ที่จะเปิดตัวในปี 2019 นี้ได้อย่างมีสไตล์

ล่าสุดได้มีวิดีโอเรนเดอร์โดย Waqar Khan ที่นำเสนอ Moto RAZR 2019 ที่แสดงให้เห็นดีไซน์ที่ถ้าเป็นจริง ก็อาจกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นที่สุดรุ่นหนึ่งในปี 2019 นี้เลย ก็เป็นได้

Play video

จากวิดีโอข้างต้น นอกเหนือจากจอพับได้ด้านในฝาพับที่มีขนาดใหญ่ ใช้งานได้ง่ายแล้วนั้น Moto RAZR 2019 ยังมีหน้าจอด้านนอกสำหรับแสดงการแจ้งเตือนอีกด้วย

อย่างไรก็ดี นี่เป็นเพียงวิดีโอเรนเดอร์ที่ได้รับการออกแบบจากข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น จึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ได้ในอนาคต เนื่องจากเทคโนโลยีหน้าจอพับได้ในปัจจุบันนั้นอาจจะยังไม่ล้ำหน้าเท่ากับในวิดีโอเรนเดอร์ดังกล่าว

จากข้อมูลทั้งหมดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า Moto RAZR 2019 อาจมีราคาที่สูงถึง 1,500 เหรียญ (ประมาณ 47,000 บาท) และมีความเป็นไปได้ที่อาจยังไม่พร้อมเปิดต้วในปี 2019 นี้ด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena