เปิดตัวพร้อมกันทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันนี้ (3 ก.ย.) กับ Black Shark 2 Pro สมาร์ตโฟนเกมมิง ที่มาพร้อมกับสเปกสุดเทพ โดยใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 855+ ตัวใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm เทคโนโลยี UFS 3.0 ตบท้ายด้วยระบบระบายความร้อนแบบ Liquid Cooling 3.0 ที่ช่วยลดความร้อนจากการทำงานของ CPU ได้ 14 องศา เพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานของชิปเซ็ต Snapdragon 855+ ให้สูงสุดตลอดการเล่นเกม

สำหรับหน้าจอของ Black Shark 2 Pro มีค่าความหน่วง (Latency) ต่ำที่สุดในโลก สามารถตอบสนองได้ภายใน 34.7 มิลลิวินาที มีอัตราความแม่นยำของการสัมผัสหน้าจอ 0.3 มม. ทำให้สามารถล็อกเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

Black Shark 2 Pro ใช้หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.39 นิ้ว 240 Hz ที่ผลิตโดย Samsung และยังใช้ Image Processor สำหรับหน้าจอแยกต่างหากเพื่อให้การแสดงผลสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งในด้านความคมชัดและสีสัน โดยในครั้งนี้ Black Shark ได้ร่วมมือกับ Pixelworks ในการพัฒนา Image Processor ตัวดังกล่าว

Black Shark 2 Pro เปิดตัวมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Shadow Black, Iceberg Grey และพิเศษสี Gulf Blue ซึ่งมีเฉพาะรุ่น 12GB+256GB เท่านั้น ตัวเครื่องของ Black Shark 2 Pro โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตและมีลูกเล่นที่ไฟด้านหลังของตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ เรียกว่า ‘Shark Eyes’ ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ผู้สร้างบอกว่ามันคือความเท่ล้วน ๆ

สำหรับประเทศไทย Black Shark 2 Pro เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ (3 ก.ย.) ทาง Lazada และ Shopee และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในแคมเปญ 9.9 ของ Lazada ในวันที่ 9 ก.ย. นี้ และวันที่ 10 ก.ย. สำหรับ Shopee โดยในแพ็กเกจจะประกอบไปด้วย ตัวเครื่อง , Gamepad ด้านซ้าย และขาตั้งโทรศัพท์

ความจุและราคา

  • Black Shark 2 Pro 8GB+128GB มี 2 สี (Shadow Black, Iceberg Grey) ราคา 19,900 บาท
  • Black Shark 2 Pro 12GB+256GB มี 3 สี (Shadow Black, Iceberg Grey, Gulf Blue) ราคา 23,900 บาท

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส