ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มีข่าวหลุดเกี่ยวกัน Google Pixel 4 หลุดออกมาพอสมควร ทั้งในรูปแบบภาพหลุดของเครื่องจริง ๆ และสเปกที่หลุดออกมา แต่คราวนี้มาเป็นโฆษณาทีวีของตัว Pixel 4 เลย

โดยโฆษณาดังกล่าวมีการพูดถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Pixel 4 ทั้งที่ Google ได้ยืนยันแล้ว และฟีเจอร์เสริมต่าง ๆ เช่น ฟีเจอร์ Motion Sense ที่ Google ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างมาก่อนหน้านี้

Play video

รวมถึงฟีเจอร์การถ่ายภาพที่สามารถถ่ายในที่มืดได้ แม้แต่ภาพดวงดาว และยังมีฟีเจอร์ใหม่ใน Google Assistant ที่จะให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงเพื่อเรียกใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ในแอป Google Photos ได้โดยตรง

สีปุ่ม Power ในวีดีโอโฆษณา Pixel 4

สีปุ่ม Power ในวีดีโอโฆษณา Pixel 4

โดยจากภาพด้านบนจะเห็นเหมือนรูปร่าง ปุ่ม Power ของตัวเครื่องซึ่งมีแตกต่างด้วยกันถึง 3 สี สีดำปุ่มส้ม สีเขียวปุ่มแดง สีฟ้าปุ่มเหลือง ซึ่งในวีดีโอก็ได้มีภาพเครื่องขึ้นเห็นขอบของเครื่องสีขาวจะมีสีดำปุ่มส้ม ส่วนเครื่องสีดำจะมีขอบดำปุ่มขาว ซึ่งก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่า 2 สีดังด้านบนที่เหลือจะถูกนำมาใช้หรือไม่

Pixel 4 สีขาว ขอบดำ ปุ่มสีส้ม

Pixel 4 สีขาว ขอบดำ ปุ่มสีส้ม

Pixel 4 สีดำ ขอบดำ ปุ่มสีขาว

Pixel 4 สีดำ ขอบดำ ปุ่มสีขาว

ทั้งนี้คาดว่า Google เตรียมจัดงานเปิดตัว Pixel 4 นี้ในงาน Made by Google ที่น่าจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ที่มา : ProAndroid, The Verge

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส