ดีแทคเปิดตัวดีแทคโฟนรุ่นใหม่ “อีเกิ้ล เอ็กซ์” (Eagle X) เจาะตลาดสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 4G ด้วยราคาเพียง 5,990 บาท ตอกย้ำจุดขาย “ความสมบูรณ์แบบ ในราคาแค่เอื้อม” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานโมบายดาต้าให้กับลูกค้าทั่วประเทศให้ได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้งานบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด พร้อมรองรับโครงข่าย 4G ที่พร้อมให้บริการครอบคลุมแล้วในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และกว่า 40 จังหวัด ทั่วประเทศ

eagleX

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า จากที่ได้มีการเปิดตัวดีแทคโฟน 3 รุ่น คือ “อีเกิ้ล รุ่น 5.0” , “อีเกิ้ล รุ่น 4.5” และ “โจอี้ ฟิต 2 รุ่น 4.0” ที่มีการปรับโฉมเครื่องให้ดูมีความสวยงามพร้อมเพิ่มคุณสมบัติมากขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งดีแทคได้เล็งเห็นว่าตลาดปัจจุบันมีความต้องการสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายในราคาคุ้มค่า สอดคล้องกับการขยายตัวของดีแทค 4G ที่ปัจจุบันครอบคลุมมากกว่า 40 จังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งาน 4G ได้ง่ายและสะดวกขึ้น จึงนับเป็นครั้งแรกที่ดีแทคได้พัฒนาสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 4G เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้สัมผัสกับความเร็วของดีแทค 4G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคให้สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้มากขึ้นด้วยการใช้งานผ่านระบบ 4G โดยอีเกิ้ล เอ็กซ์ได้เปิดตัวในราคาเพียงเครื่องละ 5,990 บาท ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัย สีซิลเวอร์ บางเฉียบเพียง 7.7 มิลลิเมตร หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.0 นิ้ว HD in-cell IPS ระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 Quad core 1.2GHz พร้อมรองรับ 4G ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop ใหม่ล่าสุด พร้อม MiFlavor UI ง่ายต่อการใช้งาน  กล้องหลังคมชัดด้วยความละเอียด 8MP พร้อมเซ็นเซอร์จาก Toshiba และ LED Flash กล้องหน้าความละเอียด 5MP พร้อมเซ็นเซอร์จาก Samsung ซึ่งเซ็นเซอร์กล้องทั้ง 2 แบรนด์เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพระดับโลก

อ่านรีวิว Eagle 5.0 จากเว็บแบไต๋

โดยครั้งนี้ดีแทคไว้วางใจให้ บริษัท แซดทีอี (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์รายใหญ่ของโลกเป็นผู้ผลิตดีแทคโฟนรุ่น “อีเกิ้ล เอ็กซ์” นี้ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้ามีคุณภาพสูงและจะได้ใช้คู่ไปกับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าเกินกว่าราคาเครื่องแน่นอน

พิเศษ ! โปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับลูกค้ารายเดือน เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน หรือลูกค้าใหม่ รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุดถึง 3,600 บาท และสามารถรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่องได้ 0% นาน 20 เดือน เมื่อซื้อดีแทคโฟนรุ่น “อีเกิ้ล เอ็กซ์” และสมัครแพ็กเกจ Love & Roll เน็ต 4G/3G แรงไม่ลดสปีด ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้

สำหรับลูกค้าที่สนใจดีแทคโฟนรุ่น “อีเกิ้ล เอ็กซ์”  มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ และ dtac online store พร้อมสบายใจได้บริการรับเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน และมีการรับประกันเครื่องมากกว่านานถึง 15 เดือน ตลอดจนบริการหลังการขายกับ ศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

eagleX2

รายละเอียด Eagle X

  • หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 Quad Core CPU 1.2 GHz
  • หน้าจอสัมผัส 5.0 นิ้ว HD In-Cell IPS (1280×720) แบบ 2.5D
  • กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล F2.0 (Toshiba Sensor) พร้อม LED Flash
  • กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล F2.2 (Samsung Sensor) เลนส์มุมกว้าง 80 องศา
  • รองรับ 4G
  • หน่วยความจำภายใน 8GB รองรับ MicroSD Card สูงสุด 32GB
  • Ram 1GB
  • แบตเตอรี่ 2,400mAh
  • ระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop
  • รองรับการใช้งาน 2ซิม
  • ราคา 5,990 บาท

EagleX3