คุณลาร์ส นอร์ลิ่ง (Lars Norling)  ซีอีโอ ของ ดีแทคได้เชิญชวนให้ทุกๆท่าน มาเป็นเพื่อนกันบนเฟซบุ๊กได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

คุณลาร์ส ได้กล่าวว่า ผมลาร์ส คุณพ่อลูกสอง ผู้หลงรักกีฬา และเป็นแฟนตัวยงของ Star Trek และ ซีอีโอ ดีแทค ของเพื่อนร่วมงานที่น่าทึ่งกว่า 5,000 คน ที่พร้อมจะระเบิดพลังดีแทคในทุกๆวัน ตอนนี้ ผมมีเฟซบุ๊กแล้วครับ มาเป็นเพื่อนกับผมได้ที่ https://www.facebook.com/LarsNorlingdtac 

คุณลาร์ส กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลายคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมผมถึงเพึ่งจะมีเฟซบุ๊กเป็นของตัวเอง ผมอยากจะบอกว่า ในปีที่แล้วนั้น เป็นปีที่มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นปีที่ผมได้สำรวจ ไตร่ตรองและคิดวิเคราะห์เรื่องราวต่างๆมากมาย”

“แต่ว่าปีนี้ จะเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลง ปีที่จะได้เห็นความสนุกสนานเพิ่มขึ้นมากมาย และเรื่องเซอร์ไพร์สที่จะตามมา ผมจึงอยากเปิดช่องทางให้ทุกท่านได้พูดคุยกันแบบใกล้ชิด ผ่านทางช่องทางนี้ คุณจะสามารถพูดคุย แชร์ หรือซักถามสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับตัวผม งานของผมและดีแทคได้เลย”

“ตัวผมเองก็จะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ผมได้พบเจอในแต่ละวัน ทั้งความเปลี่ยนแปลง และเรื่องน่าตื่นเต้นมากมาย รวมถึงผู้คนที่ผ่านเข้ามามีบทบาทและสีสันที่อยู่ในชีวิตของผม รวมถึงข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ ดีแทค ที่คุณจะได้รู้ก่อนใคร สุดท้ายนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เฟซบุ๊กจะทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น คุณลาร์ส ฝากบอกปิดท้ายด้วยว่ามาเป็นเพื่อนกันเถอะครับ

12471574_1740796296156105_2532424687192767356_o

เอ้ารออะไร! ไปกด ถูกใจ เป็นเพื่อนกับ คุณลาร์ส นอร์ลิ่ง ซีอีโอ ของ ดีแทคกันได้เลยจ้าาา!!

ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook/LarsNorlingdtac