Uber คือการให้บริการขนส่งแบบเป็นการส่วนตัว ซึ่งบริษัท Uber ในต่างประเทศนั้น มีรูปแบบการให้บริการอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในด้านบริการขนส่ง ไม่ว่าจะเป็นทางบกและทางน้ำ เรียกได้ว่า ครอบคลุมแทบจะทุกประเภทจริงๆ

จากความเติบโตขึ้นทีละน้อย Uber ได้เล็งเห็นแล้วว่า น่าจะกลายเป็นอีกช่องทางธุรกิจที่น่าสนใจ และจะเป็นช่องทางธุรกิจที่สร้างรายได้ให้ได้ และอีกช่องทางที่ Uber ให้ความสนใจคือ ต้องการให้คุณได้สัมผัสกับอุ้งเท้านุ่มๆของน้องหมาแบบส่งถึงที่บ้างเลย 

4bc2d0d7cf6fbe30f5aad7421b641e1e_crop_north

นอกจากนี้ ยังทำเพื่อต้อนรับสัปดาห์แห่งการแข่งขันที่สุดน่ารักอย่าง “Puppy Bowl” หรือ การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเวอร์ชั่นลูกสุนัข นั่นเองค่ะ โดยจับมือร่วมกับ Animal Planet, the SF SPCA, Peninsula Humane Society และ Berkeley Humane Society ในการจัดส่งลูกสุนัขตามสั่ง ส่งตรงถึงบ้านคุณทันที ด้วยบริการจาก Uber

700x430xpuppy1.png.pagespeed.ic.4i9FZuWbry

700x467xpuppy3.png.pagespeed.ic.bTUyQA06DM

ทั้งนี้ บรรดาน้องหมาจะทำการเริ่มจัดส่งได้ในตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 . เป็นต้นไป ในราคา 30 ดอลลาร์ แต่ขอบอกก่อนว่าน้องหมาเหล่านี้มีจำนวนจำกัด และส่วนพื้นที่ในการจัดส่งนั้นได้แก่ Bay Area, Los Angeles, Orange County, New York, Denver และ Washington DC โดยสั่งผ่านแอปฯของ Uber นั่นเอง ซักตัวสิคะ!

ที่มา : techcrunch