เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ…Alright” จากเพลง “มันเป็นใคร” แน่นอนว่าถ้าร้องเพลงท่อนนี้ขึ้นมา ก็คงเดาได้ไม่ยากว่าเป็นเพลงอะไร ของวงอะไร เพราะเพลงนี้ รวมถึงอีกหลายๆเพลงของวง Polycat นั้นฮิตติดหูจริงๆ ฮิตจนหลายๆคนนำเอาท่อนดังกล่าวมาแปลงใหม่ให้กลายเป็น แฮชแท็กยอดฮิต ติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ #เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ เลยหละคู๊ณณณ!

Polycat ศิลปินไทยที่พูดได้ว่ามาแรงสุดในยุคนี้เลย ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการเพลงไทย เปิดตัวอัลบั้ม 80 Kisses แบบ Exclusive ที่ให้โหลดฟังก่อนใครบน iTunes Store และ Apple Music Thailand สามารถฟังได้ทั้งจากสมาร์ทโฟน หรือจาก PC ก็ได้หมดค่ะ (ซึ่งอัลบั้ม 80 Kisses นั้นยังไม่วางแผนออกมา) โดย Polycat เป็นศิลปินไทยรายแรกด้วยที่ได้ครองทุกแบนเนอร์บน iTunes Store และ Apple Music Thailand

ซึ่งก่อนหน้านี้ตามรายงานจากทาง Apple ที่ได้เลือกวง Polycat ศิลปินไทยรายแรกขึ้นแบนเนอร์บน iTunes Store และ Apple Music Thailand เพียงรายเดียวแบบ Exclusive และถือเป็นศิลปินรายที่ 3 ของโลก ต่อจาก Taylor Swift และ Coldplay เลยเชียวนะ (งานนี้พี่นะ นักร้องนำ Polycat ดีใจยิ้มตาหยีแน่ๆ)

ทาง Smallroom ได้เผยว่า ปกติแล้วศิลปิน 1 วง จะได้ขึ้นแบนเนอร์ของ iTunes Store เพียง 1 แบนเนอร์เท่านั้น แต่ด้วยความที่ทาง iTunes ประเทศไทย (แอปเปิล) มีความชื่นชอบวง Polycat รวมถึงอัลบั้ม 80 Kisses จึงได้เกิดเป็นดีลระดับ Exclusive นี้ขึ้นมา

Play video

Play video

นอกจากเพลงฮิตที่เปิดตัววง Polycat อย่างเพลง พบกันใหม่ แล้ว ก็ยังมีเพลงฮิตติดหูที่ไปที่ไหนก็เปิดอย่างเพลง มันเป็นใคร , ถ้าเธอคิดจะลืมเขา , เวลาเธอยิ้ม และอีกหลายเพลงเลยหละค่ะ ต้องยอมรับจริงๆว่าวง Polycat นั้นมาแรงแซงทุกวงจริงๆ!

สามารถฟังอัลบั้มเต็ม 80 Kisses ของ Polycat ได้แล้ววันนี้ที่ :  80 Kisses : Polycat (Apple Music)

และสามารถซื้อทั้งอัลบั้ม 80 Kisses ได้ผ่าน iTunes Store Thailand : 80 Kisses : Polycat (iTunes Store)

Screen Shot 2559-03-18 at 5.23.48 PM