ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ระดับต้นๆของประเทศ หันมาให้ความสำคัญกับโครงการที่อยู่อาศัย พร้อมกับนำเสนอมุมมองใหม่ในการโฆษณาผ่าน MV ที่ต้องดูพร้อมกัน 2 หน้าจอ เพื่อให้คนดูได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่และได้สนุกไปกับการดู MV ที่ต้อง Play พร้อมกันทั้ง 2 หน้าจอนั่นเอง

ผู้หญิงจอซ้าย ผู้ชายจอขวา” ความต่างที่ลงตัว  MV นี้เป็นเรื่องราวระหว่างชายหญิงหนึ่งคู่ ที่ดำเนินชีวิตไปพร้อมกัน ถ้าหากคุณดูด้วยหน้าจอเดียว ก็จะได้ดูเนื้อเรื่องที่เป็นการใช้ชีวิตของใครคนใดคนหนึ่งเพียงด้านเดียว แต่เมื่อเปิดดู MV นี้พร้อมกันทั้ง 2 หน้าจอ ก็จะเห็นว่า เนื้อเรื่องใน MV ถูกเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบ ถือเป็นการฉีกกฎเกณฑ์ความเคยชินของการนำเสนอในแบบเดิมๆ ซึ่งเหมาะกับคนในยุคนี้ ที่เน้นไปทางการใช้สมาร์ทโฟนซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะไอเดียที่เล่นกับสมาร์ทโฟนเข้าถึงง่ายและเกิดขึ้นได้อย่างไม่น่าเบื่อ

MV 2 หน้าจอที่ปล่อยออกมาทั้งหมดจะมี 3 คลิปด้วยกัน คือ

คลิปแรกอธิบายแบบรวมๆถึงเรื่องราวของทั้งสอง MV นี้ : https://www.youtube.com/watch

คลิปสอง อยากรู้ไหม โลกของผู้หญิงจอซ้าย เป็นอย่างไร : Play video

คลิปสาม ยากรู้ไหม โลกของผู้ชายจอขวา เป็นอย่างไร : Play video

เนื้อเพลงจังหวะน่ารัก ฟังสบาย ผสมผสานกับวิธีที่แปลกใหม่ในการนำเสนอ ทำให้เป็นที่สนใจของผู้ชมในโซเชียลได้เป็นอย่างดี มียอดวิวบน Facebook และ YouTube รวมกันกว่า 1,000,000 วิวแล้วด้วย นับว่าเป็นการสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว สำหรับการทำ MV 2 จอ นี้ที่ทำออกมาให้คนไทยได้สัมผัสไอเดียเจ๋งๆกันในปี 2016 ค่ะ

ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆที่อยากเอามาแชร์ให้ทุกท่านได้ยิ้มตามกันไป อย่าลืมไปชมพร้อมๆกัน 2 หน้าจอนะคะ แต่ใครที่ยังไม่มีคู่ ก็ไปหยิบเอาสมาร์ทโฟนอีกเครื่องนึงมาดูย้อมใจก่อนก็ได้น้า 

ข้อมูลจาก : scassetonline