Samsung ได้ปล่อยโฆษณาใหม่ล่าสุดของ Galaxy S7 edge ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์เสริมที่ทำจะให้ Galaxy S7 edge เป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนธรรมดา ภายใต้ชื่อโฆษณาว่า “Dream”

SM-R322NZWATHO-340308-0

โฆษณาดังกล่าวย้ำเตือนว่ามนุษย์เรานั้นมีความปราถนาที่จะ “ฝัน” อยู่ในธรรมชาติของมนุษย์ (ทั้งในเชิงความจริง และเชิงเปรียบเปรย) ภายในโฆษณาของ Samsung นั้นได้กล่าวว่า บางครั้งเราก็อยากที่จะหนีออกจากโลกแห่งความจริง และ Galaxy S7 edge กับ Gear VR ก็คือทางออกของปัญหานี้ ซึ่งจะช่วยให้เราเดินทางเข้าสู่โลกเสมือนจริง ด้วยเกมส์และวิดีโอที่ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์ทั้ง 2 โดยเฉพาะ

Play video

“ถ้าคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ทุกอย่างตามความฝันได้ เพียงแค่วางโทรศัพท์ไว้ตรงหน้าคุณเท่านั้น ทำไมคุณจะไม่ซื้อโทรศัพท์แบบนั้นล่ะ”

นั้นคือเป็นคำถามที่ Samsung ทิ้งท้ายไว้ก่อนจบโฆษณาตัวล่าสุดนี้ ซึ่งอธิบายว่า Galaxy S7 edge มีอะไรที่พิเศษมากกว่าสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์อื่นๆที่ไม่สามารถมอบประสบการณ์ VR แก่ผู้ใช้ได้

blog_hero_withLogo

เมื่อตอนที่ Galaxy S7 edge เปิดตัวใหม่ๆนั้นในประเทศสหรัฐอเมริกานั้น จะมีโปรโมชั่นแถม Gear VR ด้วย แต่ถ้าหากเราต้องการใช้ Gear VR ตอนนี้ จะต้องเสียเงิน 99.99 เหรียญ (ประมาณ 3,500 บาท)

ที่มา : phonearena.com