เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา นอกจากทางเสียวหมี่ (Xiaomi) จะมีงานเปิดตัว Xiaomi 12 Sereis แล้ว ยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AiOT อื่น ๆ ภายในงานพร้อมกันอีกด้วย ประกอบไปด้วยสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active และหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่มาพร้อม Active Noise Cancellation กับกับราคาที่ High-End มากขึ้น

นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ AMOLED 1.43 นิ้ว มีโหมดออกกำลังกายให้เลือกมากถึง 117 โหมด สามารถเลือกลวดลายบนหน้าปัดได้มากกว่า 200 รูปแบบ ใช้งานได้ยาวนาน 12 วัน ส่วน Xiaomi Watch S1 มาพร้อมการออกแบบที่คลาสสิกด้วยวัสดุกระจกแซฟไฟร์ กรอบสแตนเลสและสายหนัง มีสองสี ได้แก่ สีน้ำตาลและสีดำ จำหน่ายในราคา 6,490 บาท ในขณะที่ Xiaomi Watch S1 Active มีสามสี ได้แก่ Moon White, Black Space และ Ocean Blue จำหน่ายในราคา 4,990 บาท นาฬิกาทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

หูฟังไร้สาย Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3

หูฟัง Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 มีจุดเด่นในการตัดเสียงรบกวนแบบ Adaptive ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40dB และมอบคุณภาพเสียงที่ดี Xiaomi Buds 3T Pro มีระบบเสียง Luxury Dynamic Driver แม่เหล็กคู่ 10 มม. เคลือบด้วยไดอะแฟรม DLC ออกแบบให้มีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอและรองรับ LHDC 4.0 codec ช่วยให้สัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น

ในขณะที่หูฟัง Xiaomi Buds 3 ใช้ Dual-magnetic Dynamic Driver ความถี่กว้าง 3 แบนด์ สัมผัสได้ลึกถึงรายละเอียดของเสียง หูฟังทั้งสองถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของโครงสร้างใบหูชั้นนอกเพื่อความสบาย พอดี และสวมใส่ได้อย่างปลอดภัย มีให้เลือกสองสีได้แก่ Carbon Black และ Gloss White สำหรับ Xiaomi Buds 3T Pro จะวางจำหน่ายในราคา 3,999 บาท และ Xiaomi Buds 3 จะวางจำหน่ายในราคา 2,999 บาท จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

ภาพตัวอย่างของจริงทั้ง 4 อย่าง

วันนี้ทางแบไต๋ได้นำภาพสินค้าที่จะวางขายจริงมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ตามภาพด้านล่างเลย

Xiaomi Watch S1 (ซ้าย) และ Xiaomi Watch S1 Active (ขวา)
Xiaomi Buds 3T Pro (ซ้าย) และ Xiaomi Buds 3 (ขวา)