หลังจากประกาศปิดบริการร้านค้าออนไลน์ไปเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Olympus Thailand ได้ประกาศแต่งตั้งให้บริษัทใหม่ “พิคคาซัส จำกัด” เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เริ่มปีหน้า

เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงให้เราเห็นกันชัดเจนขึ้นแล้วหลังจากที่ Olympus ลงนามโอนธุรกิจถ่ายภาพให้แก่ JIP โดยในปีหน้า “บริษัท พิคคาซัส จำกัด” จะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องมิเรอร์เลส, Compact, เลนส์, เครื่องบันทึกเสียง, กล้องส่องทางไกล, เคสถ่ายใต้น้ำ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ในประเทศไทยแทน

รวมไปถึงดำเนินการด้านงานขาย การตลาด ซ่อมบำรุง และบริการหลังการขาย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับศูนย์บริการโอลิมปัส อาคารสรชัย ชั้น 27 จะหยุดให้บริการตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2563 โดยสามารถรับสินค้าคืนที่ศูนย์บริการได้ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เท่านั้น (มีบริการส่งสินค้าคืนให้ทางพัสดุ) และจะหยุดรับส่งซ่อมผ่านตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

ประกันของสินค้าที่จะหมดระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 จะได้รับการขยายระยะเวลารับประกันเพิ่มขึ้นอีก 1 เดือน ไปจนสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2564 โดยอัตโนมัติ และเว็บไซต์ลงทะเบียนรับประกันสินค้าของบริษัท โอลิมปัส(ประเทศไทย) จำกัด https://www.olympusimaging-th.com/warranty.html จะยุติการให้บริการในวันที่ 31 ธ.ค. 2563

ด้านสื่อ Social Media เดิมอย่าง Facebook(Olympus Thailand) , Instagram(Olympus Thailand) , Line Official Account(Olympus Thailand) และ Youtube(Olympus Thailand) ก็จะหยุดให้บริการในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เช่นกัน

โดยสามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชัน และบริการอื่น ๆ จากโอลิมปัสภายใต้บริษัท พิคคาซัส จำกัดได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ที่ช่องทางเหล่านี้ครับ

ที่มา : Olympus Thailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส