ัเรียกได้ว่างาน “Beartai Best Buy” เราไม่ได้มีแค่สินค้ามาขายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังมีทั้งกิจกรรมอื่น ๆ มากมายและที่สำคัญคือ เรามีกลุ่มบริษัท Startup เจ๋ง ๆ ทั้ง 7 แห่งที่เขามาเปิดเผยโปรฯ เด็ดให้คุณเฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย ใครบ้างมาดูกัน !!

3738-160530125013

FoodStory

แอป FoodStory ถือว่าเป็นอีก 1 แอปฯ ดังบน App Store ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้ชอบทานอาหารและเจ้าของร้านอาหารที่กำลังมองหาระบบการจัดการร้านอาหารแบบ Online ที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องไปทำเอง ซึ่งตัวแอปฯ จะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ 2016-06-20_181912

FoodStory Owner

ซึ่งเป็นแอปที่ทางเจ้าของร้านอาหารที่เป็นทั้งระบบบันทึกยอดขาย รองรับธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบทั้งอาหารแบบตามสั่ง อาหารแบบเมนู รวมไปถึงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน โดยใช้ iPad เพียงเครื่องเดียวเท่านั้นในการจัดการดูแล

FoodStory Customer

เป็นแอปสำหรับลูกค้าที่ใช้งานระบบ iOS เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการหาร้านอาหารในละแวกใกล้ ๆ หรือร้านที่มีอาหารตรงใจเราได้แบบ Real-Time และยังมีระบบการจองโต๊ะล่วงหน้าได้อีกด้วย

รายละเอียดโปรโมชั่น

 

QueQ+Beartai

QUEQ

แอปจองคิวสุดเจ๋งที่คุณสามารถจองคิวได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องไปถึงหน้าร้าน แถมมีบริการแจ้งเตือนก่อนถึงคิวเพื่อให้เดินไปทันอีกด้วย โดยปัจจุบันมีให้ใช้งานแล้วทั้งบน iOS และ Android ลองโหลดมาใช้กันได้เลย !! โดยในงานนี้ใครแวะที่บูธ QUEQ เตรียมลุ้นรับบัตรส่วนลดทานอาหารกับร้านชื่อดังและกิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่คุณไม่ควรพลาด !!

Golfdigg

แอพพลิเคชั่นจองสนามกอล์ฟฝีมือคนไทย สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟ ไม่ควรพลาด golfdigg เป็นแอพพลิเคชั่นจองสนามกอล์ฟที่มีส่วนลดในการจองสูงสุดถึง 80% ในรูปแบบ last miniust deal บนสมาร์ทโฟน ทั้งในระบบ ไอโอเอส และ แอนดรอยด์ สะดวก สบาย เพียงแค่เลือกสนามกอล์ฟ ที่มีกว่า 40 สนาม เลือกเวลา จำนวนผู้เล่นที่ต้องการ และชำระเงินได้ทันที ผ่านระบบ mpay ที่สามารถจองได้ตั้งแต่เวลา 8.00 – 24.00 น. พร้อมรองรับการจองล่วงหน้าสูงสุด 1-7 วัน 

โปรโมชันภายในงาน Beartai Best Buy มีให้คุณถึง 2 ต่อด้วยกันดังนี้

  • ต่อที่ 1 : ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น golfdigg ภายในงาน beartai Best Buy รับฟรี !!! ถุงผ้า golfdigg Limited edition พร้อมทั้ง วอชเชอร์ส่วนลดมูลค่า 200 บาท 
  • ต่อที่ 2 : ร่วมสนุกกับกิจกรรม พัตต์ดี มีรางวัล พัตต์กอล์ฟ ลุ้นรับรางวัลกับ golfdigg มากมาย 

Fixzy-Leaflet-Beartai-17June16-A4

FIXZY

แอปหาช่างรายแรกของประเทศไทยที่รวบรวมช่างผู้ชำนาญไว้ช่วยคุณดูแลรักษาบ้าน ซึ่งหากคุณซื้อโปรโมชันอะไรก็ได้ภายในงาน Beartai Best Buy เขาลดให้คุณทันที 5% พร้อมรับของแถมมากมาย อย่าลืมโหลดไปลองใช้งานกันได้เลย

Logo_ZipEvent-01

ZipEvent

แอปฯ สุดเจ๋งที่ให้คุณสามารถอัปเดทอีเวนท์โดนใจ มาไว้ในมือคุณได้อย่างง่ายดาย … ซื้อบัตร ลงทะเบียน ดูข้อมูลบูธ โปรโมชันต่างๆ ครบถ้วนในแอปเดียว!

Promotion ในงาน Beartai Best Buy เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอพ ก็เตรียมมาร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกับ ZipEvent กันได้เลย

และยังมีบริษัท Startup ชื่อดังที่คุณคุ้นเคยอย่าง

Wongnai

Wongnai

แอปฯ ค้นหาร้านอาหารเด็ด ๆ ที่มาพร้อมกับรีวิวจากผู้เข้าไปทานจริงทั้งในด้านบวกและลบ เรียกได้ว่าแอปวงในนี้เป็นอีกแอปฯ ที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

Stockradars

Stockraders

แอปฯ ติดตามสถานะหุ้นที่นักเทรดหุ้นต้องมีติดไว้บนมือถือของท่าน ซึ่งแอปนี้จะสามารถแจ้งสถานะของหุ้นได้แม้จะปิดหน้าจอไป ทำให้คุณปลอดภัยจากการติดดอยอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันก็ได้รับการสนับสนุนหลักจากทาง dtac อีกด้วย ซึ่งในงานนี้จะมีกิจกรรมซื้อ 1 ปีแถม 1 ปีและรับตุ๊กตาลูกเทพสต็อกเรดาร์ไปกอดเล่นที่บ้านอีกด้วย

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งภายในงาน Beartai Best Buy เท่านั้น ใครอยากพบโปรฯ เด็ด ๆ โดน ๆ มากกว่านี้ บอกเลยต้องแวะมาที่งานได้ตั้งแต่วันที่ 23 – 26 มิถุนายนนี้จ้า