เขย่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ครั้งใหม่ อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว NFT ครั้งแรก เชื่อมต่อเทรนด์การลงทุนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง พร้อมส่งโครงการบ้านเดี่ยว Como Bianca ll บางนา ทำเลยอดนิยม ที่มาในสไตล์ Minimal Eco Living ร่วมตอกย้ำเจาะกลุ่มเป้าหมาย ดึงศิลปินชื่อดังจัดทำถ่ายภาพในรูปแบบ COMO Bianca NFT

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้จัดทำ NFT (Non-Fungible Token) ในชื่อ COMO Bianca NFT นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทได้เข้าสู่โลก Metaverse และ NFT อย่างเต็มตัว เนื่องจากเป็นเทรนด์การลงทุนที่กำลังมาแรง ตอกย้ำแนวคิดของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจถึงรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการของครอบครัวคนเมืองอย่างลึกซึ้ง รวมถึงการเป็น “Lifestyle Property Developer” ซึ่งเป็นการต่อยอดการสื่อสารในมุมมองแบบคนรุ่นใหม่

“การเข้าสู่ตลาด NFT เป็นการเชื่อมต่อระหว่างนักสร้างสรรค์และนักสะสมผลงานให้ได้เข้าถึงโลกแห่งงานศิลปะแบบดิจิทัล ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีลักษณะเฉพาะตัว มีการรับรองความเป็นเจ้าของและมีเพียงชิ้นเดียวในโลก ด้วยการจัดทำ COMO Bianca NFT มาจากภาพถ่ายของโครงการบ้าน ที่จะมีการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ “บ้านเดี่ยว” Como Bianca ll บนทำเลยอดนิยมอย่างบางนา ที่นำเสนอในสไตล์ Minimal Eco Living เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ Eco ได้เต็มรูปแบบมากขึ้น” นางสาวพัทธมล กล่าว

ทั้งนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้ดึงสองศิลปินมาร่วมถ่ายทอดผลงาน ได้แก่ นายตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และนายพีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ (Add Candid) ช่างภาพชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ยังเป็น Leica Thailand Ambassador มาร่วมจัดทำ COMO Bianca NFT โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายจะนำไปร่วมบริจาคให้แก่มูลนิธิที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม สำหรับผู้ที่สนใจภาพ COMO Bianca NFT สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.opensea.io/AreeyaComobianca อีกทั้งจะนำภาพถ่ายของสองศิลปินมาจัดแสดงในรูปแบบ เอ็กซิบิชั่น ในชื่อว่า “Nothing is everything by COMO Bianca X Tul & Add” มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2565 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

พร้อมกันนี้ ได้จัดทำแคมเปญ “Nothing is Everything” หรือ มากมายภายใต้มินิมอล เกิดจากแนวคิดที่ต้องการลดทอนทุกความฟุ่มเฟือยและคงเหลือแต่สิ่งที่จำเป็น โดยชวนศิลปินมาร่วมถ่ายมุมมองผ่านภาพถ่ายและเสียง ซึ่งจะมีนายสถาปัตย์ ธีรนิตยภาพ (ตั้ม โมโนโทน) ศิลปินนักแต่งเพลง Music Producer มาร่วมสร้างสรรค์ดนตรีในรูปแบบ ASMR (Autonomous Sensory Meridian Responses) สำหรับการสื่อสาร เป็นรูปแบบเสียงที่สมองตอบสนองต่อสัมผัส ฟังเพลิน คลายเครียด หรือทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม ตอกย้ำความเป็น Minimal Eco Living โดยสามารถรับฟังเพลง ASMR ได้ที่ https://bit.ly/3NTLypG และรับชมหนังโฆษณา No sound system ได้ที่ https://bit.ly/3MwqHaG

แคมเปญ “Nothing is Everything” โดยอารียา พรอพเพอร์ตี้ จะเป็นการร่วมสร้างมิติใหม่จากการได้ใช้ชีวิตในบ้าน สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.areeya.co.th, Facebook : Areeya Home, LINE @areeyahome