TP-Link เป็นผู้ให้บริการระดับโลกของผลิตภัณฑ์ในระบบเครือข่าย SOHO และ SMB และเป็นผู้ให้บริการอันดับ 1 ของโลกในส่วนของผลิตภัณฑ์ WLAN ที่มีสินค้าจำหน่ายในกว่า 120 ประเทศ สู่ลูกค้าหลายพันล้านคนทั่วโลก TP-Link  มีความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาการผลิตที่มีประสิทธิภาพและนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด  ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า TP-Link ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่าย Wi-Fi มากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานในประเทศไทย พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของ TP-LINK Thailand ที่กำลังเติบโตขึ้นก้าวสู่การเป็นผู้นำให้บริการผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายครบวงจรมากยิ่งขึ้นกับการนำสินค้าเครือข่ายกล้องวงจรปิด VIGI ที่พร้อมพัฒนาและให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มทุกความต้องการ ทำให้ชีวิตไม่ขาดการเชื่อมต่อ และมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัยเป็นที่สุด  

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำระบบเน็ตเวิร์คครบวงจรที่สุดในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ ๆ TP-Link 2022 New Product Launch Event ภายใต้แนวคิด Full Networking Solution อาทิเช่น เราเตอร์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6E, Tapo อุปกรณ์ IoT ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ, Omada โซลูชันระดับองค์กรที่รองรับ Wi-Fi 10 Gbps และ VIGI  กล้องวงจรปิดแบบ Hight Quality IP Digital CCTV

ในงานเปิดตัว โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Chen Kun Managing Director กล่าวเปิดงานว่า  “TP-Link จากเดิมเป็นผู้นำด้านระบบเครือข่าย Wi-Fi เป็นที่ 1 ของโลกติดต่อกัน 11 ปีซ้อน จึงต้องการที่จะผลักดันให้ TP-Link ประเทศไทย เป็นผู้นำในด้านเครือข่ายที่ครบวงจร Full Networking Solution ด้วยการให้บริการสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Wi-Fi รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ทางด้านไอที ให้ครอบคลุมครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ภายในวันงานได้จัดแสดงเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ของ TP-Link ที่รองรับ Wi-Fi 6E และ Port การเชื่อมต่อ 10G ให้ความเร็วและแรง ผู้ใช้จะสามารถเข้าเน็ตได้อย่างรวดเร็วแค่เพียงสัมผัส โดยรุ่นที่จะนำเข้ามาจำหน่าย ประกอบด้วย

Deco XE200 มาพร้อมกับความเร็ว Wi-Fi 4804 Mbps บนย่านความถี่ 6 GHz + 4804 Mbps บนย่านความถี่ 5 GHz + 1148 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz และความเร็วรวมสูงสุดถึง 11,000 Mbps มีเทคโนโลยี 1024-QAM และความกว้างของช่องสัญญาณ 160 MHz ให้สัญญาณที่ครอบคลุมได้ทั่วทั้งบ้านถึง 6,500 ตร.ฟุต/200 ตร.ม. (Deco XE200 2 ตัว) รองรับได้สูงสุดถึง 200 อุปกรณ์ ด้วยเทคโนโลยี AI Mesh ทำให้ Deco XE200 สามารถเรียนรู้และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเครือข่าย Mesh WiFi ได้เองโดยอัตโนมัติ ด้วยฟีเจอร์นี้จึงทำให้ Mesh Wi-Fi มีความเสถียร ครอบคลุมและเพลิดเพลินกับการสตรีมอย่างราบรื่นด้วยความเร็วที่เร็วที่สุด

มีพอร์ต 10 Gbps แบบ WAN/LAN จำนวน 1 พอร์ต ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงเป็นพิเศษ และพอร์ต WAN/LAN แบบ Gigabit อีก 2 พอร์ตเพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ปลายทางอย่าง Smart TV หรือ Game consoles พร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยทางเครือข่ายอย่าง TP-Link HomeShield

Deco XE75 Pro Faster, Stronger, Better AXE5400 Tri-Band Mesh WiFi 6E System

Deco XE75 Pro มาพร้อมกับความเร็ว Wi-Fi 2402 Mbps บนย่านความถี่ 6 GHz + 2402 Mbps บนย่านความถี่ 5 GHz + 574 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz และความเร็วรวมสูงสุดถึง 5400 Mbps มีพอร์ต 2.5Gbps แบบ WAN/LAN 1 พอร์ต และ พอร์ต WAN/LAN แบบ Gigabit อีก 1 พอร์ต ครอบคลุมพื้นที่ได้มากถึง 670 ตร.ม. เมื่อใช้จำนวน 3 ตัว รองรับการเชื่อมต่อได้ถึง 200 อุปกรณ์ Deco XE75 Pro รองรับฟีเจอร์แบบเดียวกันกับ Deco XE200 อย่าง AI-Driven Mesh และ TP-Link HomeShield ด้วยทั้งหมดนี้ Deco XE200 และ Deco XE75 Pro จึงเป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองของทาง TP-Link

Router AXE300 ได้รับรางวัลการออกแบบนวัตกรรมการผลิต iF DESIGN AWARD เทคโนโลยี Wifi 6E 2022 AXE300 มาพร้อมกับพอร์ต dual-10G และ 2.5G ให้ความบันเทิงแบบ multi-Gig เช่น 8K AR/VR นอกจากนี้ยังรองรับ OneMesh เพื่อช่วยให้การกระจายสัญญาณครอบคลุมมากที่สุด Archer AXE300 AXE16000 Quad-Band 16-Stream Wi-Fi 6E Router 2.0 GHz Quad-Core CPU คลื่นความถี่ 6 GHz พอร์ตการเชื่อมต่อ 1 × 10G RJ45/SFP+ Combo WAN/LAN Port, 1× 10G WAN/LAN RJ45 Port, 1× 2.5G WAN/LAN RJ45 Port, 4× 1G LAN Ports และ USB 3.0 จำนวน 1 พอร์ต ความเร็ว Wi-Fi แบบ Quad-Band 16 Gbps 

Archer TX75E

รับสัญญาณ Wi-Fi ของคุณในย่านความถี่ 6 GHz ที่ความเร็ว 5400 Mbps PCI Express, BT 5.2, WPA3 เป็นเสาอากาศภายนอกให้ความครอบคลุมของสัญญาณสูงสุด มาพร้อมกับฐานเสาอากาศที่เป็นแม่เหล็กทำให้ติดแน่น และมีความยืดหยุ่นในการใช้งานรับสัญญาณ WiFi ชิปเซ็ต Intel® Wi-Fi 6E ที่ให้ความเสถียรภาพที่มากขึ้น

มาต่อกันที่ Tapo Smart Home กันบ้าง กล้องวงจรปิด Tapo Series

Tapo C420

มาด้วยความคมชัดถึง 4MP และมีแบตเตอรี่ขนาด 5200 mAh แบบถอดได้และชาร์จใหม่ได้ รองรับ SD Card สูงสุด 256 GB ติดตั้งได้ในทุกพื้นที่ เช่น มุมประตูหน้าบ้าน โรงจอดรถ ประตูทางเข้าบ้าน เป็นต้น สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ที่มาตรฐาน IP65 ด้วยฟีเจอร์ Full Color Night Vision สามารถมองภาพเป็นภาพสีได้แม้จะอยู่ในช่วงเวลากลางคืน ฟีเจอร์ Smart AI สามารถตรวจจับโดยแยกเป็นคน หรือ สัตว์เลี้ยง และควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Tapo

Tapo C220

Video ความคมชัดระดับ 2K คุณภาพของกล้อง 4 MP รองรับการเชื่อมต่อ WiFi 2.4 GHz เวลากลางคืนสามารถมองเห็นได้ถึง 30 ฟุต หมุนในระดับแนวนอนได้ 360 องศา และแนวตั้ง 110 องศา สามารถพูดคุยผ่านทางกล้องได้ รองรับ SD card ที่ความจุสูงสุดถึง 512GB และสามารถซื้อแพคเก็จ Tapo Care เพื่อบันทึกวีดีโอแบบ Event บน Cloud มีโหมดแจ้งเตือนเมื่อมีสัตว์หรือคนเดินผ่าน ติดตั้งง่าย 

ต่อด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในฝั่ง SMB Enterprise กันบ้าง กับพอร์ตที่รองรับ 10Gbps  ภายใต้ชื่อ Omada มีกลุ่มสินค้า Router, Switch, Access point ที่มีพอร์ต 10Gbps และ 2.5Gbps ผลิตภัณฑ์เหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโซลูชันเครือข่ายความเร็ว 10Gbps เพื่อปลดล็อกศักยภาพของแบนด์วิดท์และอุปกรณ์ของคุณ Software Defined Networking (SDN) ของ Omada เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้สามารถรวบรวมอุปกรณ์ Network อย่าง Router gateway, Switch และ Access Point ให้สามารถบริหารจัดการได้แบบ centralized cloud management ทั้งหมดแบบ 100% เพื่อสร้างเครือข่ายที่มีขนาดใหญ่ และทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้จากอินเตอร์เฟซเดียว

รุ่น TL-SX3016F ของ TP-Link เป็นรุ่น L2+ Managed Switch ที่มาพร้อมกับพอร์ต 10G SFP+ จำนวน 16 พอร์ต, มีพอร์ต Console 2 พอร์ตโดยเป็นพอร์ต RJ45 จำนวน 1 พอร์ต และ Micro-USB อีก 1 พอร์ต และ Redundant Power Supply

นอกจากนี้ TP-Link ยังมี Switch แบบ 10G/Multi-Gigabit รุ่นอื่นที่จะเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ ที่รองรับความเร็วในระดับ 10Gbps Fiber, 10Gbps RJ45 หรือ 2.5Gbps RJ45 เพื่อให้ความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพสูงสุด ง่ายต่อการสร้างการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกับ WiFi 6 รวมไปถึงการบริหารจัดการอุปกรณ์บน Omada Software Defined Networking (SDN)

Access Point EAP690E HD Empower Your Enterprise-Class Wi-Fi Beyond Imagination

Omada Wi-Fi 6E Access Points เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในพื้นที่หรือสภาพแวดล้อมที่มีจำนวนผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก โดยรุ่นนี้จะรองรับคลื่นความถี่ 6GHz ที่ 4804 Mbps ลดการรบกวนของสัญญาณ และเพิ่มช่องทางการเชื่อมต่อให้มากขึ้น เรียกได้ว่าอาจจะถูกใจองค์กรต่าง ๆ ที่ต้องการการเชื่อมต่อแบบไม่สะดุด

ปิดท้ายด้วยกล้องวงจรปิด VIGI ระบบ IP Digital CCTV ของ TP-Link รุ่น VIGI C340   

การตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อกล้องของคุณตรวจพบการเคลื่อนไหว สามารถกำหนดขอบเขตพื้นที่เพื่อป้องกันการบุกรุก เมื่อมีการลุกล้ำเข้ามาในขอบเขตที่ตั้งไว้ จะมีการแจ้งเตือน รองรับ Night Vision รองรับมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นได้ในระดับ IP67 มีพอร์ต 12V DC และ พอร์ต PoE มาพร้อมกับสามวิธีการในการควบคุมและบริหารจัดการกล้อง VIGI ได้แก่ หน้าการตั้งค่าบน VIGI NVR, Software VIGI Security Manger  และแอปพลิเคชันบนมือถืออย่าง VIGI แอป โดยสามารถจัดเก็บวีดีโอได้ที่เครื่อง NVR และ SD Card

รุ่น VIGI C440

การตรวจจับการเคลื่อนไหวโดยจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อกล้องของคุณตรวจพบการเคลื่อนไหว สามารถกำหนดขอบเขตพื้นที่เพื่อป้องกันการบุกรุก เมื่อมีการลุกล้ำเข้ามาในขอบเขตที่ตั้งไว้ จะมีการแจ้งเตือน รองรับ Night Vision มีพอร์ต 12V DC และ พอร์ต PoE  นอกจากรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมี VIGI รุ่น C540 อีกตัวท็อปที่จะเปิดตัวในงานนี้ด้วย

ดังนั้น TP-Link จึงเป็นผู้ให้บริการ Full Networking Solution ที่ครองตลาดด้านไอทีและเครือข่ายมากที่สุดของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในยุคดิจิทัล ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความทันสมัยและสะดวกสบาย

การจัดงานก้าวสู่ปีที่ 10 TP-Link จัดขึ้น ณ โรงแรม Nikko Hotel BKK Sukhumvit 55 (Thonglor) ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 โดยมีศิลปินชื่อดังและสำนักข่าวต่าง ๆ มาร่วมงานมากมาย 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.tp-link.com/th/