งาน Anime Festival ASIA 2016 (AFA 2016) บอกได้เลยว่าจัดเต็มทุกปีจริง ๆ ทั้งบูธขายสินค้า Cosplay และเหล่า Figure, neindroid รวมไปถึง Gunpla จากค่ายต่าง ๆ ชื่อดัง และกิจกรรม I Love Anisong ที่พาเหล่านักร้องเพลงอนิเมะชื่อดังที่คุณไม่ควรพลาดมาจัดคอนเสิร์ตภายในงานนี้อีกด้วย โดยเฉพาะปีนี้ที่พิเศษสุด ๆ เพราะมีบูธของ PlayStation มาให้คุณทดลองเล่นเกมใหม่ล่าสุดกันฟรี ๆ ภายในงาน แถมลุ้นรับของรางวัลได้อีกต่างหาก

ภาพบรรยากาศภายในงาน AFATH2016

สิ้นสุดการรอคอย! ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘Final Fantasy XV’ และ ‘World of Final Fantasy’ เล่นก่อนใครในงาน “Anime Festival ASIA 2016” ในไทย

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด ประกาศว่าจะเป็นครั้งแรกที่งาน Anime Festival ASIA 2016 (AFA 2016) จัดที่ประเทศไทย ที่เหล่าเกมเมอร์ในไทยจะได้มีโอกาสสัมผัส FINAL Fantasy XV (FFXV) ก่อนใคร เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ควงคู่กับเกมส์ ‘World of Final Fantasy’ และ Gravity Rush 2 ที่เป็นอีกสองเกมส์ใหม่ ให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบความน่ารักของการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นได้สัมผัสก่อนใคร ในเมืองไทย

PlayStation_AFATH2016_8

คุณประเสริฐ ประเสริฐวิทยาการ หรือคุณซัน ผู้เป็นเกมดีไซเนอร์ชาวไทยในทีม Square Enix ผู้ร่วมสร้างเกมซีรีย์ Final Fantasy 15

นอกจากไฮไลท์เด่นอย่าง FFXV แล้ว ยังมีอีกสองเกมส์ที่แฟนๆ ตั้งตารอในงาน นั่นคือเกมส์ Attack on Titan และ Sword Art Online Hollow Realization ที่คอเกมส์ไม่ควรพลาด พบเเขกพิเศษที่มาร่วมงาน AFA 2016 ณ บูท SIES คุณประเสริฐ ประเสริฐวิทยาการ หรือคุณซันคุณประเสริฐ ประเสริฐวิทยาการ หรือคุณซัน ผู้เป็นเกมดีไซเนอร์ชาวไทยในทีม Square Enix ผู้ร่วมสร้างเกมซีรีย์ Final Fantasy 15 ที่โด่งดังไปทั่วโลก และคุณอารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล คัทโตะ วงลิปตา ศิลปินดังชาวไทยที่เป็นเกมเมอร์ตัวยง ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ การเล่นเกมส์อย่างสร้างสรรค์

กิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีและร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ ภายในบูท SIES ประกอบด้วย

กิจกรรมบนเวที FFXV

  • แนะนำเกมส์ FFXV และรับฟังข้อมูลการผจญภัยล่าสุดในโลกแฟนตาซีในเกมส์ FFXV จาก คุณซัน
  • สาธิตการเล่นเกมส์จากเกมเมอร์ชาวไทยที่มีความสามารถ
  • พิเศษสำหรับแฟนๆ ที่สั่งจองเกมส์ FFXV ล่วงหน้าจะได้รับตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง Kingsglaive: Final Fantasy XV

กิจกรรมสนุกๆ ภายในบูท SIES

  • ทดลองเล่นเกมส์ FFXV เป็นครั้งเเรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ทดลองเล่นเกมส์ Gravity Rush 2 เป็นครั้งเเรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  • ร่วมเล่นเกมส์ จับรางวัลผู้โชคดีลุ้นตั๋วชมภาพยนตร์ FFXV KINGSGLAIVE ฟรี
PlayStation_AFATH2016_6

คุณ Arata Naito Product Manager Product Management Department ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (สิงคโปร์)

นาย ฮิเดโตชิ ทากิกาวา, หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (สิงคโปร์) กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่เราได้รวบรวมเกมส์ถึง 5 เกมส์มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใครในงาน AFA 2016 โดยเฉพาะแฟนๆ ของ FFXV ในเมืองไทย เพื่อเป็นการขอบคุณชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีมาโดยตลอด เราได้เตรียมกิจกรรมและ ของสมนาคุณมากมายไว้ภายในบูทของโซนี่ ตลอด 3 วันในงาน AFA 2016 ผมหวังว่าทุกคน จะได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลเอนเตอร์ เทนเมนต์ที่ก้าวไปอีกระดับทั้งเรื่องราวที่เข้มข้นของ ตัวเกมส์ และ เทคโนโลยีการเล่นเสมือนจริงอย่าง Playstation VR

มาทดลองเล่น Playstation VR กันได้ที่ศูนย์ Sony สยามพารากอนชั้น 2

มาทดลองเล่น Playstation VR กันได้ที่ศูนย์ Sony สยามพารากอนชั้น 2

ทั้งหมดพบกันได้ในงาน Anime Festival ASIA 2016 ระหว่างวันที่ 19-21 สิงหาคม 2559 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และปิดท้ายทาง SIES ยังประกาศว่าผู้สนใจสั่งจอง FFXV ล่วงหน้าได้ที่งาน AFA 2016 และที่ศูนย์ Sony และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก PlayStation ได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (แอบกระซิบว่าเขามีโปรโมชั่นพิเศษโดน ๆ ให้คุณในงานนี้ด้วย !!)