อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกตอกย้ำความสำเร็จเดินหน้ารุกตลาดเกมมิ่งและเอ็นเตอร์เทนเมนต์โฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว Infinix HOT 20 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Booyah Now! – หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ” จับมือพันธมิตรอย่าง Garena Free Fire ชูจุดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่งพร้อมรีเฟรชเรตลื่นไหล, ชิปเซ็ตสายเกมตัวแรงพร้อมระบบ AI ปรับกราฟิกอัจฉริยะในดีไซน์เรียบหรูทันสมัยพร้อมราคาที่ทุกคนจับต้องได้

“ด้วยสมาร์ตโฟน HOT Series จาก Infinix เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงบนสมาร์ตโฟนขั้นสูงสุด การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนเป็นเทรนด์ที่เฟื่องฟูในหมู่วัยรุ่นทั่วโลกในปัจจุบันและ HOT 20 Series จะนำคุณค่าพิเศษมาสู่ผู้ใช้และเหล่าเกมเมอร์ สมาร์ตโฟน HOT Series จะเป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าสำหรับมือถือสายเกมที่แท้จริง” นายวิลเลียม เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าว

“The future is NOW” เป็นสโลแกนของแบรนด์ Infinix ตั้งเป้าที่จะส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่นโดดเด่นและแสดงตัวตนให้โลกเห็น ส่วน “BATTLE IN STYLE” คือเอกลักษณ์ของแบรนด์ Free Fire ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนหนุ่มสาว “ต่อสู้” ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในเกมและในชีวิตจริง ส่วนสโลแกนของ Free Fire คือ “BOOYAH” ซึ่งแสดงถึงความสุขของผู้เล่นหลังจากชนะการต่อสู้ Infinix และ Garena Free Fire จึงร่วมกันเปิดตัว HOT 20 Series ด้วยสโลแกนใหม่ “BOOYAH NOW!” แสดงถึงพลังให้คนหนุ่มสาวต่อสู้ในสไตล์ของตนเองเพื่อชัยชนะ

Infinix x FreeFire Special Limited Edition Box Set

แฟนๆของทั้ง2พันธมิตรจะต้องตื่นเต้นที่จะได้เห็นตัวละคร Free Fire อันเป็นที่รักอย่าง Kelly ซึ่งรวมอยู่ในธีม UI ของ HOT 20 Series ซึ่ง Kelly จาก Free Fire เป็นที่รู้จักในด้านความคล่องแคล่วในจักรวาล Free Fire ซึ่งตอกย้ำคอนเซ็ปของ HOT 20 Series – “FAST AND FUN” นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ เคส และสติกเกอร์ใน Special Limited Edition Box Set ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกมยังมีของสะสมอย่างร่มชูชีพและเป้สะพายหลังสุดเท่ที่มีสัญลักษณ์ Infinix บนนั้นอีกด้วย

สำหรับ Infinix HOT 20 Series โดดเด่นด้วยจอแสดงผลอัตรารีเฟรชเรต 120Hz และชิปเซ็ต MediaTek Helio G96 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ ที่ให้ภาพสีสันสดใส ช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์ หน่วยความจำ 128 GB พร้อมผสานแรมสูงสุด 13GB แบตเตอรี่ 5000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ซึ่งถือเป็นสมาร์ตโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงและเอาใจคอเกมตัวจริงได้อย่างสูงสุด อีกทั้งยังได้จับมือกับ Free Fire จัดกิจกรรมและมอบของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเอาใจคอเกมตัวจริงโดยเฉพาะอีกด้วย

แฟน ๆ Infinix และ Free Fire สามารถเป็นเจ้าของ Infinix HOT 20 Series ได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดมากมาย จำหน่ายวันแรกวันที่ 7 ตุลาคม 2565 โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 7 – 16 ตุลาคม 2565 สำหรับ HOT 20S รุ่น 8+128GB ราคา 5,190 บาท, HOT 20 รุ่น 4+128GB ราคา 4,190 บาท และ HOT 20 รุ่น 6+128GB ราคา 4,690 บาท สั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์บน Shopee Link: https://bit.ly/3SSwvyW ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th